Mua chung cư trả góp tại Bình Định

Thứ bảy - 25/11/2017 14:35
Mua chung cư trả góp tại Bình Định với lãi suất thấp nhất thì bạn hãy đến địa ốc Bình Định (diaocbinhdinh.net) thì bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất, không những bạn được hỗ trợ về tài chính mà bạn còn có thể nhận được những món quà hấp dẫn từ nhà đầu tư.

Mua chung cư trả góp là hình thức giao dịch chủ yếu của thị trường bất động sản cả nước. Với sự phát triển về kinh tế và gia tăng dân số nhập cư thì xu hướng nhà ở chung cư là lựa chọn phổ biến được phần lớn người dân lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ hiểu biết và chính xác những thủ tục khi mua chung cư trả góp, để tạo điều kiện cho mọi người có thể tiếp cận với những thông tin cần thiết, xin chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây.

 

mua chung cu tra gop tai binh dinh 1
Mua những căn hộ có uy tin đế đảm bảo chất lượng

Tại sao nên mua chung cư trả góp

Trong thời buổi kinh tế thì trường như hiện nay việc sở hữu một căn nhà ngay mặt tiền, diện tích rộng rãi, thoáng đãng là điều ngoài tầm tay của nhiều người. Chính về thế, khách hàng tìm đến cho mình nhugnữ sự lựa chọn phù hợp hơn và mua chung cư trả góp được xem là một lựa chọn thông minh. Với một số người có thu nhập vừa phải thì đây được xem là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên trước khi quyết định mua bạn nên cân nhắc số tiền hiện có của mình, thu nhập hàng tháng sau khi đã trừ các khoản chi phí sinh hoạt. Các chuyên gia tài chính khuyên bạn để tránh tình trạng mất khả năng thanh toán nợ ngân hàng, người mua cần xác định số tiền trả lãi và gốc sao cho không vượt quá 50% tổng thu nhập của gia đình.

Nếu đợi đủ tiền để mua được một căn hộ chung cư thì quãng thời gian sẽ phải kéo dài lên đến 20 năm, với hình thức mua chung cư trả góp bạn sẽ không phải đợi quá lâu. Ngoài ra khi đã sở hữu một căn hộ chung cư nếu chưa có nhu cầu sử dụng bạn có thể cho thuê lại, tiền thuê hàng tháng sẽ được trả một phần cho ngân hàng. Thêm vào đó là khi dự án hoàn thiện, giá trị của căn hộ sẽ tăng, nếu nhiều người mua thì giá trị ban đầu của tài sản sẽ được đẩy lên rất cao. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn nên chọn những giải pháp phù hợp.

Xem thêm bài viết: 
cho thuê căn hộ chung cư
 

mua chung cu tra gop tai binh dinh 4
Lựa chọn căn hộ phù hợp với chi phí của mình

Lưu ý khi mua chung cư trả góp

  1. Tìm hiểu thông tin dự án kỹ:

Đây sẽ là nơi an cư lập nghiệp của bạn và gia đình, vì vậy nên xem xét vị trí của chung cư để có thể biết được chất lượng sống sau này của mình đây là một điều khá cần thiết. Tìm hiểu vị trí chung cư có thuận tiện đến các khu vực trọng điểm của thành phố không, cở sở hạ tầng, giá bán của chung cư và các dịch vụ tiện ích tại đây có đầy đủ, phù hợp không. Cần phải xem xét tình hình an ninh tại đây có an toàn và đảm bảo không, hệ thống camera và bảo vệ có tốt không.

  1. Lựa chọn chử đầu từ uy tín:

Thị trường bất động sản hiện nay xảy ra nhiều tranh chấp giữa chủ đầu tư và khách mua về vấn đề vi phạm hợp đồng, tiến độ của dự án chậm trễ và một số dự án không có giấy phép xây dựng. Chính vì vậy nên tìm hiểu chủ đầu tư qua các dự án họ đã thực hiện trước đây để tránh những rủi ro không cần thiết. Ưu tiên những dự án mua chung cư trả góp được sự bảo lãnh trực tiếp của các ngân hàng có uy tín trên cả nước để được sự đảm bảo tốt nhất.

 

mua chung cu tra gop tai binh dinh 3
Tìm hiểu căn hộ mà mình muốn sở hữu
  1. Kiểm tra tính pháp lý:

Dự án phải có tính pháp lý rõ ràng và đảm bảo chủ đầu tư là người sở hữu hoàn toàn dự án, các dự án đều phải không nằm trong vùng quy hoạch của nhà nước. Để đảm bảo chắc chắn người mua nên gửi một bản sao chép về thông tin pháp lý của dự án lên cơ quan có thẩm quyền tại địa phương để thẩm định. Cũng có thể kiểm tra thông qua vay vốn ngân hàng vì theo quy định của Chính phủ, nếu căn hộ đó giá trị 1 tỷ thì chủ đầu từ phải đóng 1 tỷ vào ngân hàng. Trong điều kiện chủ đầu tư không đủ khả năng tiếp cho dự án thì ngân hàng sẽ giải ngân và lấy số tiền đó bồi thường cho khách mua.

  1. Kiểm tra nội dung hợp đồng:

Trước khi ký vào bản hợp đồng bạn nên xem xét kỹ các điều khoản quy định có trong đó. Giá cả và thời gian thanh toán phải được quy định rõ ràng và hiệu quả, để tránh những phát sinh không cần thiết cũng như các mốc thời gian thanh toán không phù hợp với khả năng tài chính của bạn lúc đó.
 

mua chung cu tra gop tai binh dinh 2
Mua chung cư trả góp bạn nên lựa chọn những căn hộ có chủ đầu tư uy tín


 

Bạn cũng có thể yêu cầu bổ sung những thông tin gây bất lợi cho mình để đôi bên cùng có lợi. Có thể yêu cầu chủ đầu tư hỗ trợ một phần chi phí như chiết khấu, phí quản lý chung cư… nên tham khảo các điều khoản hợp đồng với luật sư để được tư vấn trước khi thương lượng.

Với những kinh nghiệm bổ ích trên hy vọng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn hình thức mua chung cư trả góp. Nếu ta có đủ hiểu biết thì sẽ không sợ bị ai đó lừa đảo, hãy truy cập địa chỉ: diaocbinhdinh.net để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn sở hữu một căn nhà mơ ước!

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây