Các dự án bất động sản tại Bình Định sinh lời lớn

Thứ bảy - 11/11/2017 10:42
Năm 2017 là năm của các dự án bất động sản tại Bình Định sinh lời. Tiên phong là dự án FLC Quy nhơn, nối theo sau là các dự án lớn khác.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, các dự án bất động sản sinh lời tại Bình Định sẽ thật sự “nóng” khi những dự án đang thi công dang dở hiện nay đi vào hoạt động trong giai đoạn từ 2017-2020.

Giá bất động sản ven biển tăng đột biến

Ông Nguyễn Văn Dũng– Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cho biết, với việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như công tác xúc tiến quảng bá, tạo thêm sản phẩm du lịch, hoạt động vui chơi giải trí, đến 2010 Bình Định kỳ vọng đón 2,2 triệu lượt khách du lịch doanh thu 10.000 tỷ đồng.

Với mức độ “quý hiếm” của các dự án cao cấp ven biển và sự phát triển không ngừng của du lịch, việc tăng giá mạnh mẽ các dự án bất động sản tại Bình Định sinh lời là hiển nhiên.

Đâu là dự án sinh lời?

Tuy thị trường bất động sản Bình Định tăng trưởng nhanh trong năm 2017 với rất nhiều các dự án được đưa vào khai thác. Tuy nhiên, việc lựa chọn dự án chắc chắn sinh lời, xứng đáng với khoản đầu tư là điều khách hàng luôn quan tâm và đưa ra các lựa chọn kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Thực tế, thời gian qua, với sự hiện diện một số dự án ven biển tại Quy Nhơn, không ít nhà đầu tư từ các địa phương trong cả nước tìm đến đầu tư, trong đó, nhiều nhất là khách hàng đến từ TP HCM. Một trong những dự án dành được quan tâm đặc biệt năm vừa rồi tại Bình Định là FLC Villas & Condotel Quy Nhơn của FLC. Đây cũng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và resort, kết hợp sân golf 7 sao trên biển đầu tiên của Việt Nam Với diện tích gần 300 ha có tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng. Do đó, phần lớn nhà đầu tư đều nhận định thời điểm này là cơ hội tốt nhất để sở hữu căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng của FLC Quy Nhơn. Bởi chỉ vài tháng nữa khi quần thể FLC Quy Nhơn đi vào hoạt động chính thức thì giá bất động sản nơi đây chắc chắn sẽ tăng đáng kể.

Bình Định hội tụ nhiều điểm thuận lợi khi đầu tư vào lĩnh vực này có nhiều lợi thế. nhiệm vụ của nhà đầu tư là tạo điểm đến cho du khách, làm ra giá trị dự án bất động sản và thu hút hơn.

Về hướng đầu tư đầu tư lâu dài, chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu cho biết các dự án bất động sản sinh lời tại Bình Định 2017 tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng. Bởi đây là phân khúc đặc thù, phát triển mạnh tại Việt Nam và dành cho một bộ phận có thu nhập cao.

Sau thành công rực rỡ của các nhà đầu tư tại FLC Quy Nhơn. Những dự án khác tại Bình Định cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Gợi ý một số dự án bất động sản có tiềm năng

- Dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định - Dự án trung tâm dịch vụ, khách sạn và căn hộ cao cấp Hoa Sen Tower Quy Nhơn do Tập đoàn Hoa Sen làm chủ đầu tư, xây dựng trên khu đất 8.109,16 m2. Dự án tọa lạc tại ngay trung tâm TP Quy Nhơn, cách sân bay Phù Cát 35km và cách bến xe Quy Nhơn 1,5km, tạo sự liên kết dễ dàng với các khu vực dân cư lân cận và thuận tiện trong việc giao thương, thu hút khách du lịch. Đặc biệt, khu đất của dự án đối diện với một công viên lớn nối liền ra một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định


Dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định

- Dự án Khu phức hợp BMC tại Bình Định. Dự án Khu phức hợp Khách sạn, nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị của Công ty TNHH MTV VLXD và Xây lắp thương mại BMC với tổng diện tích là 9.623 m2, tổng vốn đầu tư 773 tỷ đồng.

Dự án khu phức hợp BMC tại Bình Định

Dự án khu phức hợp BMC tại Bình Định

- Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach – TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach có quy mô 2.600m2 với 41 tầng nổi và 2 tầng hầm, khoảng 700 phòng khách sạn và căn hộ du lịch hạng sang, nội khu đạt chuẩn 5 sao với hệ thống 4 tầng trung tâm thương mại, bể bơi hiện đại, Sky Bar thời thượng, Gym-Spa cao cấp, nhà hàng, siêu thị, trường học quốc tế Scots, khu vui chơi trẻ em Kid Zone, phòng khám đa khoa chất lượng cao…

Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhơn

Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhơn

- Dự án Khu du lịch biển Casa Marina Island Bình Định - Khu Du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép và Khu Du lịch biển Casa Marina Islands tọa lạc trên đảo: Hòn Đất và Hòn Ngang. Tổng mức đầu tư cho 2 dự án là 800 tỷ đồng; thời gian hoàn thành dự kiến từ 30 – 33 tháng. Sự hình thành cụm dự án này sẽ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, phát triển du lịch Bình Định cũng như khu vực miền Trung hiện đang được đánh giá là có vị trí, vai trò quan trọng trong phát triển du lịch Việt Nam trong giai đoạn 2020 -2030.

Khu du lịch biển Casa Marina Island tại Bình Định

Khu du lịch biển Casa Marina Island tại Bình Định

- Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ Becamex Bình Định Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ làm chủ đầu tư.

- Diện tích khoảng 2.308 ha; Thời gian thực hiện chia làm 2 giai đoạn:

- Giai đoạn I: Dự kiến triển khai năm 2016, diện tích khoảng 1.425 ha: trong đó diện tích khu công nghiệp là 1.000 ha, diện tích khu đô thị là 425 ha. Tổng mức đầu tư dự kiến: 5.000 tỷ đồng.

- Giai đoạn II: Dự kiến triển khai năm 2018, diện tích khoảng 883 ha, trong đó gồm đất thương mại, dịch vụ, đất dành tái định cư, y tế, giáo dục, công cộng, công viên cây xanh. Tổng mức đầu tư dự kiến: 4.000 tỷ đồng.  

du an khu phuc hop do thi becamex tai binh dinh

Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ Becamex

Trên đây là một số dự án nỗi bật. Ngoài ra còn rất nhiều dự án bất động sản tại Bình Định sinh lời với vốn đầu tư lớn bên dưới được trung tâm xúc tiên đầu tư tình Bình Định mời đầu tư.

TT

Tên dự án

Địa điểm đầu tư

Diện tích

Mục tiêu và quy mô dự án

Mức
đầu tư
(triệu USD)

Hình thức đầu tư

Cơ quan chuẩn bị thông tin

HẠ TẦNG

BẤT ĐỘNG SẢN, DỊCH VỤ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

1

Khu du lịch sinh thái đầm Thị Nại

Thành phố Quy Nhơn

715 ha

Xây dựng khu du lịch sinh thái quy mô 715 ha (trong đó 200 ha thuộc dự án bảo tồn rừng ngập mặn). Cải tạo nâng cấp thành khu du lịch sinh thái đặc trưng.

400

Trực tiếp

BQL Khu kinh tế

2

Khu du lịch sinh thái Vũng Chua

Thành phố Quy Nhơn

500 ha

Đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái Vũng Chua gắn với núi rừng và bảo vệ thiên nhiên.

250

Trực tiếp

Sở KHĐT

3

Khu du lịch Tân Thanh

Huyện Phù Cát

250 ha

Xây dựng khu du lịch khách sạn, resort có đẳng cấp quốc tế với các loại hình giải trí cao cấp, khu sân golf, khu dịch vụ vui chơi giải trí, khu tắm biển, khu vực tổ chức hội nghị, hội thảo và lễ hội văn hóa dân gian.

125

Trực tiếp

BQL Khu kinh tế

4

Khu du lịch Mũi Rồng - Tân Phụng

Xã Mỹ Thọ,
huyện Phù Mỹ

165 ha

Phát triển khu du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng sinh thái

100

Trực tiếp

Sở KHĐT

5

Khu du lịch Hà Ra - Phú Thứ

Xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ

50 ha

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng

10

Trực tiếp

Sở KHĐT

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây