Cho thuê căn hộ chung cư tại Bình Định

Thứ bảy - 25/11/2017 14:34
Cho thuê căn hộ chung cư tại Bình Định bạn nên chọn những căn hộ phù hợp với gia đình của mình, từ sinh hoạt, công việc cho đến vui chơi giải trí. Chọn những căn hộ có vị trí thuận lợi, những tiện ích đầy đủ hay căn hộ đủ rộng để phục vụ cho nhu cầu của gia đình.

Hiện nay, cho thuê căn hộ chung cư được đánh đánh là một kênh đầu tư khá triển vọng tại các thành phố lớn và các thành phố du lịch, mang đến nguồn lợi nhuận ổn định lâu dài so với việc gửi tiết kiệm. Chính vì điều đó mà kênh đầu tư này có khá nhiều cạnh tranh nên cần phải tạo được điểm nhấn vượt trội thì mới thành công. Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn tìm được khách hàng mong muốn.
 

cho thue can ho chung cu tai binh dinh 4
Thuê chung cư giá rẻ tại Bình Định

Xác định khách hàng cho thuê căn hộ chung cư

Điều này sẽ giúp bạn định hướng được việc mua sắm và bày trí đồ nội thất cho căn hộ của mình, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được những khách hàng thật sự phù hợp với điều kiện của căn hộ để có một quá trình thuê dài hạn.           

Với những người có thu nhập ổn định và trung bình thường có xu hướng sẽ tìm thuê một căn hộ giá rẻ ở một vị trí đẹp, điều kiện vệ sinh sạch sẽ, an ninh tốt… nếu bạn đang sở hữu những căn hộ chung cư nhỏ thì đây chính là đối tượng bạn cần quan tâm. Với những người thu nhập khá hay du khách nước ngoài sẽ ưu tiên thuê những căn hộ chung cư cao cấp hơn.

Khi tìm được khách thuê, bạn cũng cần phải tạo một mối quan hệ tốt đẹp chứ không nên chỉ nhận tiền thuê hàng tháng rồi thôi. Nên hỏi thăm khách thuê về điều kiện sinh hoạt tại căn hộ có thoải mái không, có gặp điều gì bất tiện không. Một mối quan hệ tốt đẹp giữa người cho thuê và khách thuê sẽ giúp hợp đồng thuê nhà được ký lâu hơn. Trong trường hợp nếu khách thuê có việc riêng phải ra đi thì họ cũng sẽ sẵn sàng giới thiệu căn hộ của bạn cho đồng nghiệp, bạn bè. Như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được khách thuê mới mà không tốn các chi phí nào.
 

cho thue can ho chung cu tai binh dinh 3
Lựa chọn tông màu ưu thích, và chọn màu phù hợp với sở thích


 

Thiết kế nội thất cho thuê căn hộ chung cư

Trước khi tìm được khách hàng thuê, hãy luôn đảm đảm bảo tốt nhất cho căn hộ của bạn. Với khách hàng, cái nhìn đầu tiên ấn tượng tốt sẽ đưa ra những quyết định tốt, sẽ dễ dàng cho việc thương lượng chi phí thuê. Một cách đơn giản để khoác chiếc áo mới cho căn hộ chung cư của bạn là sơn lại màu tường, nên loại bỏ những đồ nội thất không thực sự cần thiết đi để căn hộ trông thoáng đãng hơn và thay thế những món đồ đã cũ. Các chi tiết tưởng chừng như đơn giản như đường ống nước bị rò rỉ, tường có nhiều vết nứt… bạn cần phải sửa chữa kịp thời nếu không sẽ tạo ra một ấn tượng không tốt cho khách hàng. Tùy vào phân khúc khách hàng mà bạn muốn hướng tới cho thuê mà lựa chọn những vật dụng nội thất sao cho thật phù hợp.

 

cho thue can ho chung cu tai binh dinh 2
Chọn những đồ nội thất phù hợp với nhu cầu của gia đình

Mức giá cho thuê căn hộ chung cư

Giá trị của một căn hộ chung cư được xác định vào các yếu tố như vị trí của căn hộ nằm ở tầng mấy và tầm nhìn hướng nào, diện tích căn hộ là bao nhiêu, tình trạng các đồ nội thất ra sao, có những ưu điểm gì về vị trí không…Tiếp theo cần tham khảo giá trên thị trường và những khu vực lân cận, nên dự trù các khoản như chi phí kiểm tra, sửa chữa định kì trước khi đưa ra mức giá cho thuê. Bạn cần đăng tải thông tin cho thuê của căn hộ lên các trang web bất động sản để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Nếu bạn là một người bận rộn và không có nhiều kinh nghiệm thì nên ủy thác việc tìm kiếm khách hàng cho những người có chuyên môn hơn trong việc môi giới, hoặc trực tiếp tại địa chỉ: diaocbinhdinh.net để đăng tin.
Xem thêm bài viết: 
mua căn hộ chung cư giá rẻ

Hợp đồng cho thuê căn hộ chung cư

Hợp đồng cho thuê cần được quy định chặt chẽ để tránh những rủi ro phát sinh. Nên yêu cầu khách thuê đặt cọc tiền thuê ít nhất 2 tháng vì trong quá trình ở sẽ phát sinh nhiều vấn đề như khách thuê chấm dứt hợp đồng sớm hoặc các thiết bị nội thất bị hư hại…Hợp đồng thuê thường có nội dung sau:

  • Người có trách nhiệm đóng tiền thuê hàng tháng, ghi rõ số tiền thuê và thời gian thanh toán
  • Thỏa thuận về việc thay đổi giá thuê, đối với những hợp đồng thuê 5 năm, thường sau khoảng 2 năm thì hợp đồng thuê nhà sẽ được thỏa thuận lại và tăng khoảng 10% 15%
  • Hợp đồng thuê cần có các điều khoản quy định rõ ràng, bên khách thuê không được tự ý thay đối cấu trúc căn hộ khi chưa thông qua bên cho thuê.
  • Hợp đồng thuê từ 6 tháng trở lên phải có sự chứng nhận của cơ quan công chứng để được đảm bảo pháp lý.
cho thue can ho chung cu tai binh dinh 2
Lựa chọn mức giá và xem hợp đồng kỹ trước khi thuê
Với những lời khuyên trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một khách thuê ưng ý và việc cho thuê căn hộ chung cư diễn ra nhanh chóng, thuận lợi giúp bạn có một nguồn thu nhập ổn định lâu dài.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây