Mẫu biệt thự nhà phố đẹp hiện đại 2 tầng mặt tiền 6m tại Q2-TP.HCM

Thứ bảy - 14/07/2018 00:26
Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 6m có tầng tum và không gian nội thất sang trọng tại Q2-TP.HCM mang trên mình hình ảnh và hơi thơ của ngôi nhà mái dốc cao sang, hiện đại với nết kiến trúc chuẩn mực Á Đông.

Mẫu biệt thự nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 6m mang ngoại hình và phong thái nhà phố đẹp qua kết cấu mái chữ A nghệ thuật kiến trúc nhiệt đới hiện đại. Với dáng vóc chuẩn mực hình thức và mang nét gợi cảm,  hài hòa với mỹ quan đô thị hiện đại nên hình ảnh bên ngoài được nhiều người ưng ý mà chưa cần tìm hiểu hết kỹ thuật lệch tầng được bố trí một cách tinh tế, khéo léo bên trong cho không gian bố trí nội thất.

mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m

 

Thông tin dự án mẫu biệt thự nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 6m có tầng tum tại Q2-TP. HCM 


Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng có tum.
Kiến trúc: nhà biệt thự đẹp mái dốc phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: anh Trần Minh Trực
Địa chỉ: Q2-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 186m2( 6.0x31m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 138m(6x23m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng ngủ, không gian tiểu cảnh, phòng wc chung.
Tầng 2: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ (1 phòng master), phòng wc chung.
Tầng tum áp mái: phòng thờ,  phòng ngủ, phòng wc chung, khu giặt phơi.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự phố 2 tầng 6x23m có không gian nội thất sang trọng tại Q2-TP.HCM


Mẫu biệt thự nhà phố mặt tiền 6m  kết cấu mái dốc hiện đại của gia đình anh Trực không thể hiện nhiều chi tiết rạng rỡ và sinh động. Diện mạo và cách tổ chức mặt phẳng bên ngoài nhà biệt thự phố 2 tầng này mang tính trầm lặng, êm ái với những tiết tấu chậm rãi, tạo cảm giác ổn định và mang nét đặc trưng riêng trong bố cục có tính truyền thống pha lẫn sự khá cách độc đáo.

mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 1


Mỗi chi tiết trên mặt tiền chính thiết kế nhà đẹp và hành lang lấy gió bên hiên biệt thự phố 2 tầng đều đem đến cho người xem sự cảm nhận thiên nhiên qua từng ô cửa nhỏ. Đó là sự tinh hoạt  khối tích không gian để tạo ra chiều sâu cho các mặt đứng và tìm kiếm những khả năng thích nghi trong hoàn cảnh mới. Với mục đích coi trọng đến sự tiện lợi, hướng đến cái đẹp của kỹ thuật tạo hình khối công năng và sự hòa nhập với thiên nhiên nên ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc này đã được chúng tôi mỹ hóa một cách sắc sảo chỉ qua một vài nguồn vật liệu cơ bản.

mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 2


Linh hồn của ngôi nhà biệt thự phố chính là sự chuyển động êm ái của nếp mái dốc giật cấp. Đó là ngôn ngữ hình thể gần gũi, thiện cảm và tạo được nét duyên cho sảnh đón mặt tiền  Được đề cao trong vai trò chủ thể về mặt không gian và cải biến vi khí hậu, bảo vệ ngôi nhà trước nắng mưa và tạo ra môi trường bên trong thoáng mát nên bao trùm lên hình dáng ngôi biệt thự phố 2 tầng hiện đại là nét đạo mạo, điệu đà mà thể loại kết cấu này tạo nện và đó cũng là điểm nhấn kết thúc chiều cao ngôi biệt thự tuyệt mỹ nhất.
 

Hình ảnh thực tế nội thất mẫu biệt thự nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 6m tại Q2-TP.HCM


Mẫu biệt thự phố 2 tầng này tọa lạc trong khu Compound của một KĐT mới tại Q2 thuộc vành đai xanh của thành phố. Với hạ tầng kỹ thuật hiện đại và môi trường cảnh quan xanh thoáng, mát râm, cuộc sống nơi đây thảnh thơi trong lành là tài nguyên lý tưởng để gia đình anh Trực sinh sống. Hiện tại mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái dốc này đã  hoàn thiện với một chất lượng công trình tuyệt mỹ cùng với không gian sinh hoạt gia đình chuẩn hiện đại sau đây:

mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 3
 
mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 4
 
mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 5
 
mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 6
 
mau biet thu nha pho dep 2 tang mat tien 6m 7


Tổng quan kiến trúc và không gian nội thất mẫu thiết kế nhà đẹp chúng tôi giới thiệu đến quý khách là khung cảnh sống của xu hướng mới tại các đô thị hiện đại. Trước áp lực về giao thông, về tài nguyên không khí trong lành, về không gian thư giãn ... các gia đình trung lưu khá giã luôn mong muốn thoát ly hiện thực để an cư và an hưởng một cuộc sống  mới, một môi trường mới trong lành được an toàn, được bảo vệ và được chăm sóc đến sức khỏe cho từng người thân yêu trong khu compound sang trọng này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây