Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum lạ kiểu thái tại Bình Phước

Thứ sáu - 13/07/2018 23:43
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 7.5m nổi bật với kiến trúc mái dốc kiểu thái tại TX. Bình Long-Bình Phước được chúng tôi vun xây từng khung cảnh đẹp chan hòa với thiên nhiên và môi trường thực tại để mọi ánh mắt nhìn vào đều trầm trồ thán phục.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum có gara mặt tiền 7.5m là sản phẩm kiến trúc mang đến những trải nghiệm không gián độc đáo và thể hiện được tầm vóc cao sang, bề thế. Nét chính yếu của công trình là đa năng, linh hoạt về giao diện ngoại hình, khắc phục được tính gò bó, tìm sự phong phú, đa dạng trong những khối hình học mang tính thời đại và tôn lên phong cách riêng của gia chủ.

mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum


Mang một tiết tấu mạnh mẽ và năng động đầy biến hóa của kết cấu phong khoáng hiện đại, của tư duy thẩm mỹ khoáng đạt nên mọi góc nhìn của dự án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này đã thoát ly hoàn toàn khỏi những giới hạn về mặt không gian hay thời gian để tìm ra cái đẹp từ chính trong bàn thân kết cấu, của vật liệu và công nghệ xây dựng hiện đại.
 

Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 7.5m  kiến trúc mái thái tại Bình Phước


Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng có gara.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Phạm Văn Chương-SN: 1977
Địa chỉ: TX. Bình Long-Bình Phước
Diện tích lô đất: 265m2( 10x26.5m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 139m(7.5x18.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc chung, sân vườn, gara.
Tầng 2: phòng thờ, 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng học tập, phòng làm việc, phòng wc chung.
Tầng áp mái: phòng Karaoke gia đình, kho, phòng wc chung, phòng giặt, sân phơi.
 

Tổng quan hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 7.5m nổi bật tại TX. Bình Long-Bình Phước


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum của gia đình anh Chương được tọa lạc tại một trong những khu trung tâm kinh tế năng động, có hạ tầng kỹ thuật, giao thông hiện đại và Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp chúng tôi giới thiệu đến quý khách là một trong những sản phẩm kiến trúc mang trên mình dáng vóc và tâm thế của một thành phố trẻ trong tương lai.

mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum

 
Giao diện kiến trúc là tập hợp sống động các hoat động sáng tạo có giá trị, thị hiếu, thẩm mỹ, có bản sắc với những nét đặc trưng riêng trong việc sử dụng vật liệu để tạo nên một trong những công trình nhà đẹp nhất thông qua các công cụ và bàn tay khéo léo của những người thợ chúng tôi.
Dựa trên “gu” thẩm mỹ và yêu cầu về phong cách của gia chủ, chúng tôi đã đề cao hơn vai trò của vật liệu trang trí ngoại thất và lấy các khối hình học vuông vắn làm ngôn ngữ hình thể. Các góc cạnh được mỹ hóa toàn diện qua những phiến đá sắn chắc hay gạch ốp tường thanh nhã được vận dụng một cách khéo léo, hợp lý nên sự vuông vắn của các trụ cột bê tông chịu lực và các khối không gian trở nên có hồn, có sức sống hơn.
 

mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum 1


Được đánh giá đầy đủ về địa thế lô đất và phương diện thổ cư nên quy tắc tiếp cận môi trường cảnh quan của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum này đạt nhiều tiêu chí tích cực và tụ hội được nét đẹp của nghệ thuật tôn tạo mỹ quan qua nét rạng ngời của màu sắc trang trí phong phú đến từ sơn nước Dulux Wethersheild, các phiến đá Marble hay gạch ốp tường Inax ….để tạo ra hiệu ứng chuyển thể không gian tuyệt mỹ.   
Nói đến không gian cư trú mà không nói đến sự hòa hợp với thiên nhiên e rằng là chưa đủ. Vì vậy, tâm thế hướng ngoại của ngôi biệt thự luôn được đề cao với vai trò của các ô cửa vừa là cấu nối đưa thiên nhiên hòa mình vào cuộc sống con người vừa điểm xuyến cho kiến trúc có được nét mỹ cảm riêng biệt.

mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum 2


Ngôi nhà biệt thự 2 tầng 1tum được tính toán kỹ lưỡng đến năng lực tự nhiên trên lô đất hướng Đông ghé Bắc 120. Để quá trình thông gió tốt, tiếp ứng ánh sáng cân bằng và trung hòa nhiệt độ ổn định chúng tôi đã tạo ra các lát cắt không gian trên cao bằng kết cấu mái thái giật cấp, đa diện, phi đối xứng, các góc nghiêp và góc lệch tầng phi tầm thước để điều hòa các dòng không khí chuyển vận theo chủ đích. Bên cạnh đó, chạy dọc hai bên mặt tiền sảnh chính là kết hợp trồng cây xanh vừa cân bằng môi trường ngoài cho ngôi biệt thự vừa tăng nét mỹ cảm cho mặt tiền. Các công năng tự nhiên như ban công, sân thượng, mái hiên sảnh chính, sảnh phụ đã trở thành những giải pháp mỹ hóa thiên nhiên để mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp này đạt đến trình độ cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.
 

Bản vẽ bố trí công năng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 7.5m kiến trúc mái thái hiện đại


Quá trình kiến tạo giao diện kiến trúc và xây dựng phương án cảnh quan không có mục đích nào lớn hơn là tạo nên một môi trường sống đạt nhiều thuận lợi giúp con người thoát ly khỏi sự trói buộc về hoàn cảnh thực tại. Dưới tiền đề thuận theo tự nhiên trên lô đất rộng 265m2( 10x26.5m) hướng Đông Bắc và những yêu cầu về bối cảnh không gian của từng tầng lầu mà anh Chương đặt ra, chúng tôi đã đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm về phương vị và trạch quái để từ đó bố trí và thiết lập vị trí của từng căn phòng thích hợp nhất.

mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum
 
mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum 3
 
mau thiet ke biet thu dep 2 tang 1 tum 1


Nhìn vào các bản vẽ kiến tạo nội thất ở trên quý khách đã thấy hết được quy mô tiện ích và công năng sinh hoạt đa dạng trên mỗi tầng lầu, Bên cạnh những nhu cầu đơn thuần, còn có tiện ích mở rộng để đáp ứng nhu cầu hiện thực và nói lên sự sung túc, đầy đủ về vật chất của gia đìn anh Chương.  

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum mặt tiền 7.5m của gia đình anh Chương không chỉ đẹp về hình thức mà quy mô của nó cũng nói lên được địa vị và tâm thế của chú nhà. Từ hình thức đến kiến tạo không gian sống đều có sức cuốn hút đặc biệt, đem đến nhãn quan thẩm mỹ sang trọng từ nghệ thuật hình khối không gian tinh tế, từ giai điệu và âm thanh hứng khởi của vật liệu trang trí sinh động.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây