Kiến trúc biệt thự mini 100m2 hiện đại tại Kiến Xương - Thái Bình

Thứ năm - 12/07/2018 16:04
Kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 phong cách hiện đại tại Kiến Xương-Thái Bình hướng tới các đẹp đơn giản trong kết cấu hình khối và đề cao vai trò của môi trường ngoài nên bao quanh không gian tiền cảnh là sự thoáng mát, xanh tươi
Kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 tại Huyện Kiến Xương -Tỉnh Thái Bình là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp gọn xinh  mang đến không gian sống thoải mái, sang trọng và thanh lịch mà gia đình anh Nguyễn Năng Khiếu đã lựa chọn. Mang theo phong cách và phẩm chất nghệ thuật kiến trúc phương Đông bằng nếp mái dốc tứ diện kiểu “bánh ú” quen thuộc và duyên dáng nên hình ảnh của dự án này đã thu hút sự quan tâm cùa nhiều gia đình gần xa.
 
Tổng quan kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 phong cách hiện đại tại Kiến Xương-Thái Bình
Tổng quan kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 phong cách hiện đại tại Kiến Xương-Thái Bình
Được cân đối trong diện tích thiết kế 100m2 nhưng nhìn vào ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum vẫn là sự hợp lý từ cách thức tổ chức không gian qua nếp mái đăng đối thu hồi, nó đã đem đến sự cuốn hút và tạo ra cảm giác gắn bó, xum tụ trong kết cấu của hình thái kiến trúc. Bên cạnh đảm bảo khối tích không gian phù hợp với diện tích sử dụng, mỹ thuật trang trí bên ngoài mang tiết tấu êm dịu, màu sắc phối trí trầm lắng, tĩnh mặc...đã tạo nên một không gian kiến trúc gần gũi, xanh thoáng trước khung cảnh sân vườn xanh thoáng.
 

Thông tin dự án kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 phong cách hiện đại tại Kiến Xương-Thái Bình

 
Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng có tum.
Kiến trúc: biệt thự đẹp mái ngói phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Năng Khiếu
Địa chỉ: Vũ An-Kiến Xương- Thái Bình.
Diện tích lô đất: 246.5m2( 17x14.5m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 100m2.
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng thờ, góc học tập, sân thượng.
Tầng tum: phòng giặt, sân phơi.
 

Hình ảnh nội thất kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 phong cách hiện đại tại Kiến Xương-Thái Bình

 
Kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2 nhìn bên ngoài là nét mộc mạc, gần gũi và cân đối hài hòa giữa nét truyền thống với yếu tố hiện đại. Từ nội dung đến hình thái chứa đựng tính triết lý và mang đầy đủ nét mềm mại, duyên dáng của mỹ thuật trang trí phương Đông. Bên cạnh hướng tới các đẹp đơn giản trong kết cấu hình khối, trong quy hoạch môi trường ngoài thì phương cách tổ chức nội thất và trang trí bên trong cũng nói lên đầy đủ giá trị sang trọng, tiện nghi và ấm cúng.
 
Kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2
Kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2
Kiến trúc biệt thự mini đẹp hiện đại 100m2
Kiến trúc biệt thự mini đẹp hiện đại 100m2
Bản vẽ 3D  quy hoạch không gian sống bên trong kiến trúc biệt thự mini đẹp 100m2  về cơ bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và thể hiện một bối cảnh môi trường thoáng rộng và thứ tự phân chia nhu cầu đều thỏa mãn, đảm bảo về diện tích bố trí nội thất và giao thông đi lại. Trong đó, 3 căn phòng trọng điểm là phòng khách, phòng ăn, phòng SHC được ưu tiên nới rộng và có hướng nhìn ra huyền quan sân tiền cảnh thoáng mát.
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
 
Kiến trúc biệt thự mini 100m2
Đối với các gia đình chỉ cần nhu cầu 3 phòng ngủ và cần một mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum gọn xinh hiện đại vừa thoáng mát, kiến trúc cân đối hài hòa vừa có lối quy hoạch nội thất gọn đẹp, đa năng thì mẫu thiết kế biệt thự mini của gia đình anh Nguyễn Năng Khiếu là một trong những lựa chọn tối ưu trên những lô đất vuông vắn. Từ giao diện ngoại hình đến không gian nội thất đều mang những nét đặc trưng về cách lựa chọn môi trường sống có nhiều giá trị truyền thống, có sự tương tác, giao lưu về ánh sáng, không khí...

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây