Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m phong cách Á Đông cổ điển

Thứ năm - 12/07/2018 15:30
Hình ảnh kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m phong cách Á Đông tại Kim Thành-Hải Dương được khởi xướng trên lô đất hướng Đông Nam thoáng đẹp, với cảnh quan mang nét ban sơ của tự nhiên nên không gian kiến trúc trở nên an hòa và gần gũi với thôn quê dân dã.
Hình ảnh kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m tại Huyện Kim Thành - Hải Dương mang hình ảnh và tâm thế của một căn biệt thự mini gọn xinh, duyên dáng trong nếp mái kiểu bánh ú tứ diện của nghệ thuật kiến trúc đặc sắc Á Đông. Được cân đối trong diện tích thiết kế 9.5x11.5m nên tổng quan bên ngoài của nó đã tạo nên một kết cấu ngoại hình khá vuông vắn và toát lên được mỹ thuật trang trí sang trọng, tinh tế.
 
Hình ảnh biệt thự mini 2 tầng 9.5x11.5m kiến trúc Á Đông tại Kim Thành-Hải Dương
Hình ảnh biệt thự mini 2 tầng 9.5x11.5m kiến trúc Á Đông tại Kim Thành-Hải Dương

Thông tin dự án kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m phong cách Á Đông tại Kim Thành-Hải Dương

 

Dự án: thiết kế biệt thự mini 2 tầng.
Kiến trúc: biệt thự đẹp mái kiểu bánh ú phong cách Á Đông.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Xuân Tú
Địa chỉ: Huyện Kinh Thành-Tỉnh Hải Dương
Diện tích lô đất: 432m2( 18x24m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 110m(9.5x11.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn+ bếp, phòng wc chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ (1 phòng ngủ master), phòng thờ, phòng wc chung.
 

Tổng quan hình ảnh kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m phong cách hiện đại Á Đông

 

Thông qua hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự đẹp này cho thấy được tổng hợp đầy đủ nét mỹ thuật trang trí sinh động bên ngoài mang nhiều yếu tố có tính thời đại cũng như khả năng bền đẹp theo thời gian. Không chỉ ấn tượng về cách thức tổ chức mặt phẳng mà tỉ lệ giữa các bộ phận công trình cũng có sự gắn bó, hài hòa, nó đem đến cảm giác ổn định, chậm rãi về mặt kết cấu kỹ thuật.
 

Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m
Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m

Mỗi chi tiết trang trí đều mang những mảng màu sắc và họa tiết trang trí riêng biệt, tạo ra được hiệu ứng mỹ thuật hình khối đẹp mắt hơn và từ đó kiến trúc cũng tìm kiếm được nhiều cách thức chuyển thể hình khối không gian theo nhiều chiều hướng khác nhau và đó là cũng là “mẫu đề” quen thuộc để gây nên ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên.
 

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9m
Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9m mái thái

Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, đó là một trong những mẫu nhà đẹp có sự tổng hợp phong phú các tư duy phóng khoáng hiện đại của nền kiến trúc tiến bộ, hợp thời đại, được quảng đại quần chúng chấp nhận dựa trên các yếu tố môi sinh truyền thống. Không gian sân vườn và thể loại kiến trúc đã làm cho mối tương quan giữa thiên nhiên với ngôi nhà thêm phần gắn bó hữu cơ và quan trọng hơn là cái đẹp được đồng nghĩa với tính đa năng, khả dụng, thoát ly trước sự gò bó về hoàn cảnh thực tại.
 

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9m
Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9m

Tổng quan Kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m của gia đình anh Tú tại Kim Thành-Hải Dương mang đến một nét đẹp mới mẽ về bối cảnh không gian và mỹ thuật trang trí. Đó là sự cuốn hút của màu sắc và hình thức trình bày giàu ý tưởng. Nó đã làm lu mờ sự hiện diện của nếp kiến trúc truyền thống và quan trọng hơn là mẫu thiết kế biệt thự mini này đã gợi ra một trào lưu nghệ thuật không gian mới có tính độc đáo cao, không chỉ chú trọng đến nhu cầu chức năng mà cái đẹp còn được tìm thấy từ trong kỹ thuật và vật liệu hiện đại.
 

Bản vẽ bố trí nội thất kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m nghệ thuật hiện đại Á Đông

 

Nhìn bên ngoài kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m hiện đại là sự chuyển thể không gian linh hoạt, tỉ lệ giữa các bộ phận chức năng thay đổi khẩu độ, kích thước....đã tạo ra được một môi trường sống bên trong tiếp ứng nhiều hơn với tự nhiên bên ngoài thông qua nhiều giải pháp.
 

Bản vẽ bố trí nội thất kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m
Bản vẽ bố trí nội thất kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m
 
Bản vẽ bố trí nội thất kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m
Bản vẽ bố trí nội thất kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m

Các bản vẽ công năng mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Tú chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản với các tiện ích sinh hoạt đơn thuần trong phạm vi thiết kế cần thiết nhưng quy cách tổ chức môi trường sinh hoạt rất hài hòa, khoa học đã tạo nên một tổ ấm sum vầy, gắn kết. Các căn phòng đều thoáng rộng, giao thông đi lại tiện lợi, môi trường nhà vượng khí tự nhiên....đó là những giá trị hiện thực có vai trò quyết định đến đến sự an vận lâu dài.

Và để khởi tạo nên được một trong những kiến trúc biệt thự mini đẹp có diện mạo độc đáo, sang trọng, gọn xinh theo mong muốn của gia đình anh Tú, chúng tôi đã cố gắng tìm ra nhiều cách thức tiếp cận môi trường thông qua yếu tố phương vị thổ cư và cảnh quan tự nhiên hiện hữu để kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 9.5x11.5m đón nhận nhiều hơn giá trị cát lợi và sinh khí mà lô đất mang lại.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây