Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 kiểu mái thái nông thôn ở Phú Yên

Thứ năm - 12/07/2018 13:13
Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu thái ở nông thôn tại Phú Yên là một trong những nhà kiểu mẫu về hình thức trang trí và trình bày cho mô hình biệt thự sân vườn
Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ chúng tôi giới thiệu đến quý khách mang một vẻ đẹp rất sang trọng, thanh lịch trên lô đất 1161m(27x43m) trong bức tranh thôn quê dân giã. Sự mới mẽ về hình thức trình bày cùng với bối cảnh mỹ thuật kết cấu kiến trúc mang hơi hướng phóng khoáng hiện đại, có nhiều cách tân hơn so với nếp nhà truyền thống nên kiểu nhà vườn đẹp này đang thu hút được nhiều gia chủ ngoại thành quan tâm và đầu tư thỏa đáng.
 
Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 với đầy đủ tiện nghi
Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 với đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh tổng quan căn biệt thự vườn cấp 4 ở trên là dự án nhà vườn nông thôn của gia đình chú Dũng tại huyện Đồng Xuân- Phú Yên, một gia đình có điều kiện kinh tế khá giã. Được hiện diện trong lòng non nước hữu tình với cảnh sắc mang nét thuần túy nông thôn nên phong thái kiến trúc biệt thự cấp 4 mái thái này đã trở thành sản phẩm kiến trúc tiêu biểu được nhiều người ngưỡng mộ và khơi giậy niềm mong ước của nhiều gia đình trong thôn bản.
 

Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ ở nông thôn tại Đồng Xuân-Phú Yên

 
Dự án: thiết kế biệt thự vườn cấp 4.
Kiến trúc: biệt thự nhà vườn kiểu mái thái phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Chú: Trần Văn Dũng.
Địa chỉ: Đồng Xuân-Phú Yên.
Diện tích lô đất: 1161m2( 27x43m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 143m(11x13m).
Công năng tiện ích:
Phòng khách, phòng thờ, phòng ăn+bếp, 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ master), phòng vệ sinh chung, phòng tắm.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu thái ở nông thôn

 
Diện mạo bên ngoài mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 thể hiện một nét đẹp sang trọng, hiện đại của kết cấu có biểu tượng nghệ thuật cao, nó đã phá vỡ sự tẻ nhạt vốn có của nếp nhà vườn cấp 4 truyền thống và phản ánh được nhu cầu mỹ hóa không gian kiến trúc trong thời đại công nghiệp.
 
Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 kiểu mái thái tại nông thôn
Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 kiểu mái thái tại nông thôn
Được hòa minh trong cảnh sắc thiện nhiên thuần túy nên hình thái của kiến trúc này đã đạt được nhiều hơn giá trị vốn có của nó. Không gian bên ngoài ngôi biệt thự nhà vườn cấp 4 mái thái là một hệ thống sinh thái tự nhiên xanh thoáng có hành lang tiểu cảnh, bồn hoa trang trí bao quanh  mặt tiền vừa tạo ra huyền quan có cái nhìn thoáng đẹp, có tầm quan sát rộng mở và tôn lên sự sang trọng, lịch lãm, thân thiện cho ngôi nhà. Sự đơn điệu, nghèo nàn, khô cứng của nếp kiến trúc cũ đà hoàn toàn bị loại bỏ mà thay vào đó là các cột khói, đường lam dùng để trang trí cho hệ mái bằng hiên tiền sảnh, đó là những thủ pháp mỹ thuật quan trọng đen đến sự mới mẻ sinh động, cuốn hút hơn cho tổng quan ngôi nhà.
 
Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp nhất
Mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 kiểu mái thái tại nông thôn
Hình ảnh kiến trúc biệt thự nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu mái không chỉ gây được thiện cảm sâu sắc cho ai từng bắt gặp mà sự phối hợp đầy đủ các tính năng ưu việt về quy tắc “trường khí vạn hữu quan” và tư duy kiến trúc hiện đại đã hội tụ trong mối tương quan “thiên-địa-nhân” trọn vẹn. Và một lần nữa ta rất dễ nhận biết kiến trúc biệt thự nhà vườn nông thôn này có ý đồ bố cục rõ ràng, ẩn dụ và hàm súc. Các bộ phận cộng trình gắn bó và hài hòa với thiên nhiên, dễ dàng thích ứng biến đổi trong các điều kiện sinh hoạt và lớn lao hơn là đem đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình chú Dũng, góp phần dựng xây quê hương đất nước phồn thịnh.
 

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ mái tháo ở nông thôn

 
Nhìn bên ngoài dự án mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 của gia đình chú Dũng ai củng có thể cảm nhận được sự cao thoáng, sang trọng và rộng rải mà phong thái kiến trúc mang lại. Bên cạnh coi trọng vai trò của kết cấu, bố cục thì quy hoạch và tổ chức không gian phòng ốc cũng có chút khác biệt với quy chuẩn truyền thống qua bản vẽ bố trí nội thất sau đây:
 
Kiểu mẫu bên trong nhà vườn cấp 4
Kiểu mẫu bên trong biệt thự vườn cấp 4
Kiểu mẫu bên trong phòng khách nhà vườn cấp 4
Kiểu mẫu bên trong phòng khách của biệt thự vườn cấp 4
Bố trí, không gian phòng ốc và môi trường sống bên trong bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp mái ngói là một khung cảnh đoàn viên gia đình xum vầy, ấm cúng. Tỉ lệ khối tích giữa các khu chức năng có sự kết nối, tương thông và  chủ động năng lực điều tiết môi trường thông qua các cửa sổ, cửa chính, cửa phụ...đàm bảo ngôi nhà luôn luôn sáng mát, thoáng rộng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây