Tổng quan dự án căn hộ Water Bay quận 2

Thứ năm - 19/10/2017 05:38
TP.HCM hiện đang là trung tâm đô thị lớn ở Việt Nam. Nơi đây có rất nhiều cơ hội cho mọi người để sinh sống và phát triển. Chính vì lẽ đó, nhu cầu nhà ở, sinh hoạt, hoạt động vui chơi, giải trí của người dân nơi đây luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Chúng tôi thấu hiểu cho nỗi lo lắng của khách hàng nên đã quyết định đầu tư vào dự án này. Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng đúng những gì khách hàng mong đợi.
Nằm tại trung tâm tài chính quận 2, Water Bay là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Novaland. Với diện tích 30ha đất xây dựng với hơn 5000 căn hộ, dự án chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng mới trên thị trường bất động sản bởi các ưu điểm nổi bật mà nó sở hữu.

Không phải ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể sống được, vấn đề về vệ sinh môi trường ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào ? Đời sống có tiện nghi hay không ? Con cái có được một môi trường tốt để phát triển hay không ? Các hoạt động giải trí có thật sự đem lại những phút giây thoải mái cho khách hàng hay không ? Vấn đề an toàn về các sự cố mất điện, an ninh trộm cắp, hỏa hoạn hay các vấn đề khác như thế nào ? Chúng tôi hiểu những điều đó và đã áp dụng tất cả những điều đó vào trong dự án này, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu qua thông tin dự án.
 
waterbay
  1. Tổng quan:
  • Tên dự án: Căn hộ Water Bay.
  • Vị trí:Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland.
  • Quy mô: 300,000 m2 (30ha).
  • Mật độ xây dựng: 23,6% – 26.500m2.
  • Diện tích sàn xây dựng: 646.000m2.
  • Tổng số Block căn hộ: 12 Block.
  • Loại hình sản phẩm: 5000 căn hộ, 3000 Officetel, 250 Shophouse..
  • Diện tích căn hộ: 47m2, 55m2, 65m2, 66m2, 76m2, 86m2, 93m2, 110m2 và căn hộ có sân vườn riêng.
  • Diện tích Officetel: 35,5m2.
  • Số tầng: 1 tầng hầm, 2 tầng Shophouse, tầng căn hộ ở từ tầng 2 đến tầng 39 tùy theo block.
  1. Quy mô dự án
Dự án bao gồm 12 block được xây dựng với quy mô diện tích đất 30ha, diện tích mặt bằng 646.000m2. Toàn bộ dự án với 5.000 căn hộ, 3.000 officetel, 250 Shophouse, hứa hẹn sẽ là chốn an cư, nghỉ dưỡng tốt nhất cho mọi gia đình. Mỗi block gồm 1 tầng hầm, 2 tầng Shophouse, những căn hộ sẽ được phân bố từ tầng 2 đến tầng 39 tùy theo block.
  1. Vị trí
Water Bay quận 2 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm sát sông Sài Gòn, không khí thiên nhiên mát lành của dòng sông phả nhẹ vào không gian căn hộ. Thật tuyệt vời với những buổi sớm mai hay chiều tà, được ngắm nhìn dòng nước lững lờ trôi, những hàng cây xanh mát, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thật thanh bình và ý nghĩa.
Căn hộ nằm gần trung tâm hành chính quận 2,mọi di chuyển của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì nó được kết nối với các trục đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống.

Căn hộ còn giúp kết nối trung tâm quận 1, chợ bến Thành chỉ với 5 phút qua hầm Thủ Thiêm. Quận 7, Phú Mỹ Hưng chỉ mất có 8 phút qua cầu Phú Mỹ. Trung tâm hành chính quận 2 sẽ nằm ngay trước mắt. Kết nối Xa lộ Hà Nội 10 phút; Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, Water Bay còn đắc địa khi gần các siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, hệ thống trường trung học phổ thông…
  1. Tiện ích

Water Bay nổi bật khi sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, rạp chiếu phim, phòng tập gym, phòng vận động cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm Shop House, cửa hàng tiện lợi, khu tổ chức sự kiện, khu ẩm thực Food Court, quán cafe ngoài trời, khu quảng trường, công viên nội khu, hệ thống an ninh bảo vệ an toàn 24/24.

Tiện ích ngoại khu là từ Water Bay, bạn chỉ mất ít thời gian là đi đến đượctrường quốc tế AIS, trường THCS Lương Định Của, trường THPT Thủ Thiêm, British Internation School, trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson Cantavil, các bệnh viện…
Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Water Bay Novaland quận 2, bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây