Những điểm hấp dẫn của dự án Water Bay quận 2

Thứ năm - 19/10/2017 05:42
Hiện nay, trong thời điểm kinh tế phát triển, cuộc sống của con người tăng cao, nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp là vấn đề thiết yếu. Căn hộ Water Bay quận 2 xuất hiện chính là sự lựa chọn hoàn mỹ.
waterbay
waterbay
Hiện hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, căn hộ đang thu hút đông đảo lượng người quan tâm. Khu căn hộ với 12 block bao gồm hàng nghìn căn hộ, officetel, shophouse, đây là dự án được đầu tư quy mô lớn của Novaland.

1. Vị trí thuận lợi

Đối với bất kì dự án nào, yếu tố vị trí như thế nào là điểm đầu tiên thu hút việc chọn mua của khách hàng, sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, mang đến nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Đắc địa khi nằm gần với khu Phú Mỹ Hưng nổi tiếng, căn hộ sẽ được thừa hưởng được tất cả các tiện ích mà khu đô thị mang lại. Kết nối thật dễ dàng với quận 1, quận 7 và vô số các khu vực khác, có thể thấy, việc lưu thông thuận lợi sẽ giúp cho bạn hoàn thành mọi công việc và đúng tiến độ. Mọi tiện nghi cần thiết của cuộc sống sẽ nằm trước mắt, bạn chỉ cần bước một bước để đi đến mà thôi: siêu thị, bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại.

Đồng Nai, Vũng Tàu cũng chỉ mất có chút ít thời gian là có thể đặt chân đến. Bầu không khí trong lành bởi sông Sài Gòn mang lại chính là lời nhắn gửi đến bạn, dự án sẽ là điểm cư ngụ lâu dài cho bạn vì cuộc sống nơi đây luôn chan hoà với thiên nhiên, không gian sống phảng phất mùi vị của sông nước, cây cỏ.
waterbay
 
  1. Tiện ích hoàn hảo hướng đến tương lai cuộc sống hiện đại
Cuộc sống của mọi người luôn tồn tại các tiện ích, các tiện ích càng đầy đủ, hấp dẫn và hiện đại, đời sống của con người sẽ được nâng lên một tầm cao mới.
Water Bay với hồ bơi rộng rãi 3.800m2 thoáng mát; trung tâm thương mại thoả sức mua sắm; công viên chú trọng mảng xanh độc đáo; khu thể thao nâng cao sức khoẻ; khu giải trí vui chơi sôi động; hệ thống camera giữ vững trị an 24/24… cùng vô số những tiện ích thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Không phải càng nhiều tiện ích thì càng tốt, mà các tiện ích đó phải đảm bảo 100% chất lượng, không bị hư hại bởi các tác động xấu.

Mọi áp lực cuộc sống sẽ không làm bạn gục ngã khi bạn đã nắm vững trong tay căn hộ Water Bay với các tiện nghi siêu sang, nó sẽ là “liều thuốc” tinh thần giúp bạn thoát khỏi các bộn bề cuộc sống.
 
  1. Thiết kế đẳng cấp, sang trọng
Water Bay mở ra một trang mới cho cuộc sống hiện đại, các căn hộ Water Bay được thiết một cách khoa học, tối ưu diện tích, các căn hộ có được tầm view thoáng đãng, đón đầy đủ ánh sáng, nắng gió và tràn ngập không khí tự nhiên. Chú trọng đến việc kiến tạo ra nhiều mảng xanh, căn hộ sẽ là môi trường sống trong lành, các thiết kế hoàn hảo nhất nâng cao vị thế. Thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích: 47m2, 55m2, 65m2, 66m2, 76m2, 86m2, 93m2, 110m2.

Căn hộ Water Bay với những thiết kế vuông vức, đầy màu sắc hiện đại, mang phong cách Á đông đặc sắc. Các căn hộ độc lập, mặt bằng căn thấp, mọi người sẽ cảm nhận được sự thoải mái và riêng tư. Những căn hộ nhỏ xinh nhưng cũng không kém phần hiện đại với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp, wc, được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn sống quốc tế nhằm tối ưu hoá cuộc sống hiện đại.
  1. Water Bay “giá mềm”
35 triệu/m2, so với giá của các phân khu dự án lân cận, Water Bay có mức giá tương đối mỏng. Sở dĩ tôi có thể khẳng định vậy vì với các tiện ích mà tôi nêu trên, cộng với các ưu điểm nổi trội về vị trí, những thiết kế ấn tượng, dưới sự dẫn dắt của tập đoàn hàng đầu Novaland, tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại bậc nhất.
Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Water Bay Novaland quận 2, bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây