Mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn

Thứ bảy - 25/11/2017 14:38
Mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn với giá thành rẻ nhất tại diaocbinhdinh.net, không những bạn mua với giá rẻ mà bạn còn được sở hữu những căn hộ có tiện ích vô cùng sang trọng và hiện đại, cùng với một vị trí thuận lợi và tầm nhìn rộng.

Thời gian qua Quy Nhơn đang nổi bật trên cả nước ở lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang tăng chóng mặt thời gian qua. Thu hút các nhà đầu tư bởi cảnh quan thiên nhiên phong phú đáp ứng nhu cầu phát triển tiềm năng của du lịch tại đây. Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng với các căn hộ cao cấp thì 1 loại dịch vụ lưu trú khác cũng được các tập đoàn đầu tư bất động sản lớn trong và ngoài nước bắt đầu nghiên cứu và triển khai. Nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn thời gian qua cũng nóng lên trên thị trường bất động sản. Các căn hộ chung cư tại Quy Nhơn ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu về nhà ở hiện tại đang bị thiếu hụt và nắm bắt cũng như đón đầu xu hướng nhà ở phát triển trong tương lai tại Quy Nhơn.
 

mua can ho chung cu tai quy nhon 1
chung cư Quy Nhơn một trong những địa điểm bất động sản nổi bật của cả nước

 

Tình trạng việc mua mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn

Hiện nay tình trạng các quỹ đất tại địa phương bắt đầu hẹp lại, tạo tiền đề để phát triển 1 loại hình lưu trú tiện lợi đó là căn hộ chung cư. Ngoài ra việc mua các căn hộ chung cư tại Quy Nhơn hiện nay cũng không phải dễ. Đối với 1 môi trường sinh sống hiện nay các căn hộ chung cư phải đáp ứng được các tiện ích, vị trí thuận lợi, giao thông và đặc biệt là chất lượng của các căn hộ chung cư để bạn có thể đi đến quyết định là mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn hay không. Ngoài ra giá cả của loại hình căn hộ chung cư này cũng phần nào đó góp phần tạo nên điểm hấp dẫn đối với loại hình nhà ở này, với giá cả có thể nói là rẻ so với các căn nhà riêng biệt khác, mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn rất phù hợp với các cặp bạn trẻ mới cưới hay các gia đình có thu nhập thấp hiện nay.

Xem thêm bài viết: mua căn hộ chung cư giá rẻ 

Đáp ứng các nhu cầu đó tại Quy Nhơn, TMS Quy Nhơn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về du lịch cũng như nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn hiện nay. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về loại hình lưu trú mà dự án ra đời nhằm góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung. TMS Quy Nhơn là dự án kết hợp nghỉ dưỡng và các căn hộ chung cư với các tiện ích chuỗi 5*, là nơi sinh sống đáng mơ ước của các cư dân tại đây với hệ thống các trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các trung tâm phục vụ nhu cầu học tập chất lượng quốc tế, các loại hình thư giản rèn luyện thể chất và chăm sóc sắc đẹp.

 

mua can ho chung cu tai quy nhon
thiết kế hiện đại và đẳng cấp trong từng căn hộ ở chung cư Quy Nhơn


 

Tổng quan dự án căn hộ chung cư tại Quy Nhơn

TMS Quy Nhơn tạo ra nhu cầu về nhà ở với hơn 300 phòng khách sạn và hơn 700 căn hộ chung cư tại Quy Nhơn. Dự án quy mô 42 tầng cao nhất thành phố Quy Nhơn, nằm ngay trục đường chính Nguyễn Huệ của thành phố. Điểm đặc biệt của dự án là các tiện ích xung quanh.

Tiện ích của dự án là điểm làm nổi bật cái tên TMS Quy Nhơn ở nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn.

  • Vị trí của dự án được xem là hoàn hảo, trung tâm kết nối giao thông thuận tiện cho việc đi lại dễ dàng.
  • Các khu vui chơi trẻ em mang đến 1 không gian thích thú cho các cư dân nhí tại đây.
  • Đặc biệt là trường quốc tế Scots là 1 trong những trường có môi trường đào tạo tốt nhất tại Sydney với các chương trình đào tạo chuẩn của Úc, mang đến 1 môi trường học tập chất lượng và yên tâm với quý phụ huynh.
  • Với các hệ thống chăm sóc và rèn luyện sức khỏe hiện đại như gym – spa với các công nghệ cũng như trang thiết bị hiện đại.
  • Đối với nhu cầu về ăn uống thì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi với chuỗi các nhà hàng phục vụ các món Á – Âu mang đến cảm giác sang trọng như đang thưởng thức tại nước ngoài.
  • Và chất lượng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng được xem là tốt nhất nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn.

Với giá 1,2 tỷ được xem là vừa tay đối với phân khúc căn hộ chung cư tại Quy Nhơn hiện nay. Nhắm tới nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn là các khách hàng là những cặp đôi mới cưới đảm bảo về 1 môi trường sống hoàn thiện cùng với nhu cầu về an cư lập nghiệp.

 

mua can ho chung cu tai quy nhon 3
các tiện ích trong các dự án chung cư Quy Nhơn
Hiện nay TMS Quy Nhơn đang có các chương trình ưu đãi đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Quy Nhơn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để tiếp cận với các ưu đãi tốt nhất chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Hạy tìm đến diaocbinhdinh.net để sở hữu cho mình những căn hộ bậc nhất thành phố Quy Nhơn nhé, nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên lạc với chúng tôi ngay.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây