Cuộc sống 5 sao đáng mơ ước ở Dragon Hill

Thứ năm - 19/10/2017 05:31
Những căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhìn xuống dòng sông uốn lượn, hệ thống tiện nghi ngay ngưỡng cửa, dịch vụ tiện ích 5 sao trong toà nhà, bể bơi trên cao chuẩn đẳng cấp resort… cuộc sống ở Dragon Hill thực sự là nơi an cư đáng mơ ước tại Nam Sài Gòn.
phối cảnh căn hộ dragon hill 2
phối cảnh căn hộ dragon hill 2

Bên trong “Liên Hợp Quốc” thu nhỏ ở Nam Sài Gòn

Xây dựng theo “đặt hàng” dành cho lãnh đạo các tập đoàn và tổng công ty lớn, Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites (Dragon Hill) được ví như “Liên hợp quốc” thu nhỏ giữa Nam Sài Gòn. Hơn 40% cư dân đang sinh sống tại Dragon Hill là CEO các công ty đa quốc gia, chuyên gia quốc tế, giảng viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Canada, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore...

“Khi còn ở Canada tôi thấy bạn mình – CEO một tập đoàn tài chính đa quốc gia - đưa lên trang cá nhân nhiều bức ảnh về nơi bạn sống làm tôi rất thích thú. Một khu căn hộ sang trọng, kề bên dòng sông cảnh quan, tràn ngập màu xanh của cây cỏ, hoa lá, rồi có cả những vườn rau sạch, chuồng chim bồ câu… nhìn như cuộc sống trong một nông trang vui vẻ, nhộp nhịp. Khi có dịp sang Việt Nam công tác, tôi đã không do dự mà quyết định tìm 1 căn hộ tại Dragon Hill để ở và làm "hàng xóm" với người bạn của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng khi ở đây", anh Thomas, cư dân sống tại tầng 24, block B chia sẻ.

Còn đối với chị Emily, bạn gái của anh Thomas thì hồ bơi trên tầng 4 của toà nhà là nơi tuyệt vời nhất. Nơi chiều chiều, chị cùng những người phụ nữ hàng xóm dễ mến đi bơi sau buổi tập gym nhẹ nhàng. “Hồ bơi đẹp, nước trong xanh, xung quanh trồng nhiều cây sứ trắng hoa thơm ngát, rợp bóng mát hay những bông thiên điểu vàng rung rinh trong gió, tôi có cảm giác thực sự thư giãn, hệt như đang ở khu nghỉ dưỡng ven biển”, chị Emily nói.

Đã từng ở nhiều khu căn hộ cao cấp trong nội thành, chị Bích Ngọc, giám đốc sáng tạo nhãn hàng thời trang cho biết Dragon Hill 1 thực sự là nơi lý tưởng bởi môi trường sống trong lành, sạch sẽ, an ninh tuyệt đối và quản lý chuyên nghiệp. Chị tâm sự, “mỗi ngày làm việc ở trung tâm thành phố ồn ào, tôi lại muốn về ngay nhà của mình để tận hưởng sự an yên, bình lặng của nơi đây, hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim chuyền cành ríu rít mỗi sớm hay đi tản bộ, ngắm trăng sáng, trò chuyện với chồng, con. Cuối tuần mời bạn bè tới làm tiệc ngọt bên cạnh bể bơi, người lớn, trẻ con thả mình trong làn nước trong veo, nghe nhạc êm dịu, chán lại lên bờ, ngồi nghịch cát, tám chuyện, thực sự thư giãn vô cùng. Tôi gọi nhà của mình là “nơi nương náu bình yên”.

Mua Dragon Hill 2, sống trải nghiệm miễn phí ở Dragon Hill 1

Tiếp nối thành công của dự án Dragon Hill 1, Công ty CP Địa ốc Phú Long giới thiệu ra thị trường khu phức hợp Dragon Hill 2 – sở hữu vị trí trung tâm của khu đô thị Dragon City - với 450 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2 phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt những gia đình trẻ hoặc nhà đầu tư muốn tìm kênh bỏ vốn an toàn.

phối cảnh căn hộ dragon hill 2


Mua Dragon Hill 2, khách hàng ở cơ hội trải nghiệm cuộc sống 5 sao tại Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà

Mật độ cây xanh chiếm trên 70% diện tích, mỗi căn hộ đều có logia, 2 - 3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời cùng hệ thống tiện ích 5 sao như hồ bơi trên không, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu vui chơi thiếu nhi,… Các căn hộ Dragon Hill 2 đang rất hút khách bởi đáp ứng cho nhu cầu sống tốt nhất và có tính thanh khoản cao tại khu vực Nam Sài Gòn sôi động.

Đặc biệt, để khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống 5 sao tại Dragon Hill 2 trong tương lai, đồng thời hỗ trợ người mua có nhu cầu có nhà ở ngay trước khi nhận bàn giao căn hộ của mình, công ty Phú Long vừa công bố chính sách bán hàng: “ở miễn phí Dragon Hill 1 khi mua căn hộ Dragon Hill 2”.

Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 sẽ được ở miễn phí lên đến 20 tháng tại căn hộ cao cấp Dragon Hill 1 cho tới khi nhận nhà Dragon Hill 2. Việc sống ở miễn phí tại căn hộ chất lượng cao, liền kề dự án mới Dragon Hill 2 giúp khách hàng có nhu cầu nhà ở ngay dễ dàng cảm nhận được chất lượng xây dựng cũng như những giá trị tăng thêm từ môi trường sống, những tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư thiết kế dành riêng cho cư dân.

Với chương trình bán hàng áp dụng chính sách “ở miễn phí”, công ty Phú Long đã chứng tỏ sự tự tin, vị thế tiên phong của mình trên thị trường, không chỉ là đơn vị phát triển bất động sản uy tín mà còn luôn quan tâm, hướng tới việc cung cấp những giá trị đích thực, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng

dragon hill


Cư dân tương lai của Dragon Hill 2 được tận hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và dịch vụ tiện ích 5 sao đã sẵn sàng tại Khu đô thị Dragon City

Để chúc mừng sự kiện khai trương căn hộ mẫu, tri ân khách hàng quan tâm tới dự án, Công ty Phú Long công bố chương trình bán hàng “Ngày vàng – Tri ân khách hàng”. Theo đó, khách hàng đến tham quan và đăng ký mua căn hộ Dragon Hill 2 duy nhất trong ngày 06/08/2016 sẽ nhận được ngay 5 chỉ vàng SJC cùng với hàng loạt các ưu đãi VIP đang áp dụng như: Sống trải nghiệm miễn phí ở Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà Dragon Hill 2; thanh toán trả góp 1%/tháng và tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 – 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây