Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản và đẹp với chi phí thấp

Thứ hai - 02/04/2018 05:57
Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng là một trong những mẫu thiết kế đang được khách hàng quan tâm nhiều. DiaocBinhDinh.net sẽ hướng dẫn bạn chọn được mẫu nhà phù hợp cho mỗi gia đình với phong cách đẹp và chi phí thấp.


Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được giành cho các gia đình ở thành phố, thị xã, khu đông dân cư nơi có diện tích đất xây dựng  nhỏ, hẹp. Với diện tích sử dụng ít như vậy thì các kiến trúc sư cần thiết kế sao cho ngôi nhà mang tính hiện đại nhưng diện tích sử dụng tối đa, không gian thoáng nhưng giá thành lại hợp lý.


Những mảnh đất có diện tích khoảng 30m2 đến 60 m2, diện tích sử dụng giành cho 3 đến 5 người thì việc chọn kiểu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng là hợp lý nhất. Có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹpDiaocBinhDinh.net giới thiệu cho bạn lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính, có tính thẩm mỹ cao, hài hòa.
 

thiet ke nha cap 4 gac lung 2


Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng có những ưu điểm sau

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp có nhiều ưu điểm để gia đình bạn lựa chọn cho nhà của mình, đó là nơi sinh hoạt cho cả gia đình: Phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ, gác lửng có thể làm thêm phòng ngủ, phòng đọc sách...cũng rất hợp lí và tiện lợi hơn.
 

thiet ke nha cap 4 gac lung 3


 

Qua bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng ta thấy được những ưu điểm đó là:

- Tận dụng tối đa diện tích đất để tạo nên ngôi nhà có không gian đẹp và thoáng.

- Không gian trong nhà được tận dụng một cách triệt để để đảm bảo không gian sử dụng đạt tối ưu.


Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp


Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng không chỉ giúp ngôi nhà của bạn mở rộng được không gian sống cho cả gia đình mà nó còn khiến ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo, khác biệt hơn nữa.


DiaocBinhDinh.net giới thiệu đến bạn những Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là Nhà gác lửng mái Thái, Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ, Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2.


Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng kiểu mái Thái


Mẫu Nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái đang được khách hàng ưa chuông nhất, đay là một trong những phong cách thiết kế với kiểu mái Thái rất độc đáo. Nó được đánh giá là tối ưu nhất trong mọi sự lựa chọn, mọi thiết kế của kiểu nhà này đều đảm bảo đầy đủ được mọi yêu cầu về thẩm mỹ và tính năng sử dụng. Nhà mái Thái thể hiện được sự sang trọng và tinh tế trong kiến trúc tạo nên điểm nhấn riêng biệt so với các mẫu thiết kế khác.Trong bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng kiểu mái Thái được thể hiện như sau:


- Sảnh được thiết kế để giúp nhà có độ che chắn tốt nhất, giúp ngôi nhà có sự thông thoáng.

- Diện tích tầng 1 là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình được sử dung tối ưu nhất bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.


- Gác lửng được thiết kể đơn giản với cầu thang và các phòng phụ có thể là phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thờ...

thiet ke nha cap 4 gac lung 4


 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ


Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ cũng là một mẫu nhà đẹp có đầy đủ các tính năng và có chi phí thấp được nhiều người lựa chọn. Không gian trong bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hợp lý và tuân thủ theo phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhà.


Các phòng khách, phòng ngủ và lối đi, cầu thang được bố trí hợp lí và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khu nhà bếp và khu vệ sinh được đặt ra phía sau để đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo vệ sinh, kín đáo giúp cho không khí thông thoáng.
 

thiet ke nha cap 4 gac lung 5

 


Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 cũng được coi là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp. Nó phù hợp với các gia đình có điều kiên kinh tế trung bình và có ít thành viên.


Trong bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng vẫn có đầy đủ các công năng cho người sử dụng với mức chi phí thấp để tạo ra cảm giác thoải mái cho các thành viên trong nhà. Do diện tích 40m2 là nhỏ nên diện tích phòng ngủ 8-12m2 nhỏ so với bình thường và phòng khách, bếp cũng không rộng quá. Đứng ở phòng khách có thể nhìn thấy được tầng lửng, tuy diện tích nhỏ nhưng được tính toán kỹ khi thiết kế nên căn nhà được bố trí rất cân đối, hài hòa. Không gian của căn nhà thoáng, sáng là 2 yếu tố nổi bật khi thiết kế căn hộ 40m2.
 
 

thiet ke nha cap 4 gac lung 6

 


Với các thiết kế nhà cấp 4 có gác lửngDiaocBinhDinh.net giới thiệu, hy vọng bạn lựa chọn cho mình mẫu nhà đẹp và phù hợp với khả năng tài chính của mình. Khách hàng cần tư vấn, thiết kế, mua bán bất động sản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây