Thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại tại Bình Định

Thứ sáu - 24/11/2017 14:50
Thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại tại Bình Định hãy tìm đến với diaocbinhdinh.net để có thể được các chuyên gia cung cấp những bản vẽ thiết kế an toàn và hiện đại nhất. Cùng với đó là đội ngũ thợ chuyên nghiệp có thể bàn giao một cách nhanh chóng đúng hẹn.

Để đáp ứng cho như cầu đất đai ngày càng chật hẹp, thì kiến trúc nhà phố đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tìm được một thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại ưng ý để đáp ứng các nhu cầu hạnh phúc của cuộc sống sẽ không còn là khó khăn khi bạn nắm vững một số kiến thức cơ bản sau.
 

thiet ke mau nha pho dep hien dai tai binh dinh
Mẫu nhà phố hiện hành nhất hiện nay


 

Tại sao nên thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại

Những năm gần đây, chúng ta đã quan tâm hơn tới vấn đề thiết kế không gian sống tại những ngôi nhà phố. Các bản thiết kế được yêu cầu kĩ càng, tỉ mỉ hơn về không gian, công năng sử dụng, vị trí để các đồ nội thất, trang trí màu sắc trong nhà…tất cả phải được phối hợp hài hòa với nhau theo một phong cách mà gia chủ đã lựa chọn.

Cần phải có kiến trúc sư để thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại cho bạn. Vì ai cũng muốn có một ngôi nhà đẹp độc quyền, không phải sao chép từ bất cứ nơi nào. Chính vì thế cần gặp những người có chuyên môn để trao đổi kỹ càng hơn về các yêu cầu của bạn và sau đó kiến trúc sư sẽ được đưa ra những giải pháp thiết thực nhất và hợp phong thủy về ngôi nhà của bạn.
Xem thêm bài viết:
 nhà phố đẹp 3 tầng tại Bình Định

 

thiet ke mau nha pho dep hien dai tai binh dinh 1
Mẫu nhà cấp phố hiện đại sang trọng 


 

Những nguyên tắc khi thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại

  1. Tạo ra không gian tiện nghi:
  • Đây là nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế, vì khi tạo ra được không gian hài hòa, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thông thoáng hơn, giảm cảm giác chật trội. Với diện tích hẹp, để thiết kế nhà phố hợp lý cần đơn giản hóa các chi tiết trang trí và các công trình phụ không cần thiết. Phong cách thiết kế nhà phố được ưa chuộng nhất vẫn là phong cách hiện đại vì sự đơn giản tinh tế từ ngoại thất đến nội thất.
  • Nhà phố thường có diện tích hẹp bề ngang nên diện tích các phòng cũng không quá rộng rãi, chính vì thế khi thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại cần chọn những đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn, đơn giản. Diện tích căn phòng sẽ bị thu hẹp khi đặt một đồ nội thất quá cồng kềnh, họa tiêt cầu kì. Với những mẫu nội thất hiện đại sẽ góp gần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của gia chủ.
  • Màu sắc cần sáng rõ để cảm giác căn phòng được thông thoáng hơn. Đa phần nhà phố thường bị che bởi các ngôi nhà xung quanh nên không thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài được nhiều. Vì vậy khi thiết kế cần lưu ý đến màu sơn phù hợp, giúp làm tăng diện tích căn phòng thông qua thị giác. Có nhiều thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại ưu tiên sử dụng đồng nhất một màu sơn cho toàn bộ ngôi nhà, sẽ khiến không gian được trải rộng hơn và không bị gò bó từng không gian do kiến trúc tạo ra.
  1. Chú trọng vào mặt tiền:
  • Thiết kế ngoại thất của nhà phố thường chỉ tập trung đến mặt tiền ngôi nhà, vì nó chính là phần trung tâm để gia chủ phô diễn những nét độc đáo nhất của ngôi nhà. Màu sắc chính là điểm nhấn của thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại nhưng nó phải phù hợp, hài hòa với các công trình kiến trúc xung quanh. Một ngôi nhà có quá nhiều màu sắc sẽ khiến cho không gian bị chia nhỏ nhiều phần, khiến diện tích ngôi nhà bị giảm dần về thị giác.
  • Mặt tiền nhà phố ngoài chức năng thẩm mỹ còn phải được đảm bảo các công năng khác của gia chủ như để xe, sân phơi, để cây cảnh, lối đi…
thiet ke mau nha pho dep hien dai tai binh dinh 2
Những khoảng không gian tiện nghi và đầy đủ hơn
  1. Tạo không gian xanh:

Nhà phố trong các khu đô thị thường có diện tích hẹp nên việc tạo ra những mảng xanh là điều khá quan trọng. Xu hướng không gian xanh trong nhà đang được ưa chuộng khá nhiều, vì tạo ra môi trường sống thoáng mát, phần vì tạo nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trong thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại không gian xanh được xem là một phần cơ bản. Có khá nhiều cách để tạo ra khoảng không gian này, ví dụ như mở giếng trời, đây là không gian lý tưởng để trồng cây. Những giếng trời này cũng có thể cung cấp thêm ánh nắng và gió để cây sinh trưởng và phát triển, mặc khác sẽ tạo luồng gió tự nhiên mát mẻ cho không khí ngôi nhà thêm thoáng đãng.

 

thiet ke mau nha pho dep hien dai tai binh dinh 3
Thiết kế các mẫu nhà phố có cây xanh làm cho không gian thêm mát mẻ
Xây dựng một ngôi nhà phố sẽ không còn là điều lo lắng cho mọi người nữa, với những thông tin tham khảo trên cộng với một đội ngũ chuyên nghiệp để thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện đại hy vọng bạn sẽ có một không gian sống thật lý tưởng. Tham khảo những cập nhật mới tại địa chỉ: diaocbinhdinh.net để có được những thông tin bổ ích.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây