Mẫu nhà phố mặt tiền 5m tại Bình Định

Thứ sáu - 24/11/2017 13:39
Với mẫu nhà phố mặt tiền 5m tại Bình Định bạn sẽ có một không gian thoải mái, chỉ với 5m bạn còn được tận hưởng những mẫu thiết kế hiện đại của các nhân viên hàng đầu của chúng tôi. Với sự chọn lọc và lựa chọn kỹ càng thì bạn có thể yên tâm hơn về ngôi nhà của bạn
Mẫu nhà phố mặt tiền 5m tại Bình Định

Nhà là nơi để mọi người đoàn tụ với nhau sau một ngày học tập, làm việc. Ai cũng muốn có một ngôi nhà đẹp và mang lại cảm giác thoải mái khi ở. Nhưng để có được một ngôi nhà vừa ý với bản thân không phải dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người những mẫu nhà phố mặt tiền 5m để có thể tham khảo và lựa chọn khi xây dựng tổ ấm của mình.
 

mau nha pho mat tien 5m tai binh dinh 3
Mẫu nhà phố cực đẹp mắt sạng trọng

Các tiêu chí để lựa chọn một mẫu nhà phố mặt tiền 5m ưng ý phải đảm bảo các yếu tố như tính thẩm mỹ, độ bền vững, công năng sử dụng và phong thủy của ngôi nhà.

Tính thẩm mỹ của mẫu nhà phố mặt tiền 5m

Thiết kế kiến trúc thường chiếm phần lớn khối lượng công việc, các kiến trúc sư sẽ thực hiện hóa những ý tưởng của gia chủ mong muốn và giúp họ có những cái nhìn tổng quát hơn về ngôi nhà chuẩn bị thực hiện. So với các hình thức thiết kế nhà thì thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 5m khá khó khăn vì bị hạn chế về mặt diện tích, thường lỗi lõm bất thường, thiếu ánh sáng và không khí…Vì thế, khi thiết kế cần phối hợp một cách nhịp nhàng, cân đối các không gian, bố trí hợp lý và phù hợp với thị hiếu của người thành phố. Với mẫu nhà phố mặt tiền 5m thường được thiết kế theo kiểu nhà ống. Đặc thù của loại nhà ống là diện tích không lớn và nằm theo chiều dài.

Tính thẩm mỹ của ngôi nhà dựa vào nhu cầu của gia chủ cũng như kích thước của khu đất và hướng đất. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất để đảm bảo về mỹ quan cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà. Để có một ngôi nhà đẹp vừa ý của gia chủ phải mất rất nhiều thời gian để lựa chọn, đặc biệt là bạn muốn ngôi nhà của mình hướng theo phong cách thiết kế nào. Hãy tìm đến một nhà thầu uy tín hoặc tìm hiểu trực tiếp tại địa chỉ: diaocbinhdinh.net để tham khảo thêm về những mẫu nhà phố mặt tiền 5m.
 

mau nha pho mat tien 5m tai binh dinh
Tính thẩm mỹ cao của mẫu nhà phố 


 

Công năng sử dụng của mẫu nhà phố mặt tiền 5m

Đây giá trị thiết thực nhất của ngôi nhà bạn, nếu ngôi nhà bạn sử dụng không thỏa mãn các nhu cầu về công năng thì ngôi nhà đó không mang lại giá trị cao trong cuộc sống của bạn. Trong đó công năng và giao thông trong ngôi nhà là 2 yếu tố được chú trọng khi thiết kế nhà.

  • Công năng của ngôi nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ngôi nhà cần bao nhiêu phòng chức năng, gồm những phòng nào, có diện tích bao nhiêu, nhà có bao nhiêu tầng, các tầng sẽ có những phòng chức năng nào…Từ những yêu cầu đó sẽ được kết hợp với diện tích khu đất và phân bố diện tích cũng như vị trí cụ thể cho từng không gian. Thông thường, đối với các hạng mục công trình mẫu nhà phố mặt tiền 5m thì phải có phòng khách, thường là không gian đầu tiên khi bước vào nhà tiếp sau đó là không gian phòng ăn và bếp. Các phòng ngủ thông thường sẽ được bố trí từ tầng 2 trở lên. Phòng thờ thường được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi nhà, ngoài ra còn có các không gian phụ khác như phòng vệ sinh, sân phơi, ban công, sân thượng, giếng trời… Khi đã định hình xong các phòng thì việc bố trí sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Giao thông của ngôi nhà theo chiều đứng chính là vị trí đặt cầu thang, cầu thang sẽ quyết định đến tất cả các không gian khác trong ngôi nhà và kết hợp với giao thông chiều ngang chính là hành lang di chuyển tới các phòng.

Một lưu ý quan trọng là khi phân chia các không gian chức năng cần phải chú ý tới ánh sáng và thông gió tự nhiên cho các phòng chức năng một cách hài hòa và dồi dào.

 

mau nha pho mat tien 5m tai binh dinh 2
Với những ngôi nha mặt tiền thì bạn sẽ dễ dang kinh doanh hơn


Xem thêm bài viết: Thiết kế chung cư

Phong thủy cho mẫu nhà phố mặt tiền 5m

Khi thiết kế một ngôi nhà, các kiến trúc sư sẽ lấy thông tin về tuổi của gia chủ, vị trí, hướng đất, nhu cầu sử dụng… để đưa ra các thiết kế cho ngôi nhà của bạn có được phong thủy tốt nhất. Xây nhà là một việc trọng đại, nhà có vận khí tốt, hướng nhà đẹp thì cuộc sống gia đình mới hạnh phúc và sự nghiệp mới phát triển.

  • Cửa chính: phải mở về hướng hợp với tuổi của gia chủ, không mở tại nơi có con đường đâm thẳng vào nhà, không mở nơi có góc nhọn chiếu thẳng vào như góc mái đình, góc tường nhọn nhà lân cận.
  • Bếp nấu: đặt ở cung xấu nhằm tránh họa và cửa bếp phải được nhìn về hướng tốt, không được đặt bếp kế bên khu vệ sinh, không tựa lưng bếp ra cửa sổ.
  • Bàn thờ: không đặt bàn thờ dưới khu vệ sinh, không tựa lưng bàn thờ ra cửa sổ
  • Phòng ngủ và giường ngủ: đặt tại cung tốt và nhìn về hướng tốt, không quay đầu giường ngủ trực tiếp ra của sổ, cửa đi, nhà vệ sinh.
  • Khu vệ sinh: đặt tại các cung xấu để chấn hướng xấu, lưng xí không được quay về hướng tốt.
 
mau nha pho mat tien 5m tai binh dinh 1
Hướng phong thủy tốt làm cho gia đình bạn thành công hơn

Để có được một mẫu nhà phố mặt tiền 5m là cả một vấn đề to lớn về trí thức và tâm linh. Cuộc sống sau này có êm ấm, hạnh phúc một phần là nhờ vào ngôi nhà. Vì thế bạn nên giao một phần quan trọng cuộc đời mình vào nơi có trách nhiệm, hiểu biết và uy tín.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây