Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam

Thứ ba - 26/12/2017 12:29
Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam với lối kiến trúc phương Tây, kiến trúc Pháp sẽ đem lại các trải nghiệm hoàn hảo. Nhà phố kiến trúc cổ điển đòi hỏi một kỹ thuật thiết kế cao để tạo nên các đường nét hoa văn tỉ mỉ, phức tạp thì mới tạo nên được một căn nhà hoàn mỹ.

Hiện nay các mẫu nhà phố trở nên phổ biến trong các khu vực dân cư tại Việt Nam, là một mẫu thiết kế nhà phổ biến với các gia đình tầm trung, hoặc đang sở hữu một khu đất hẹp ngang, dài theo chiều dọc (là điển hình của các mẫu nhà phố). Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam đang là một kiến trúc điển hình của các khu đô thị đất chật người đông, đặc trưng thiết kế của các khu đất dài và hẹp. Tuy các thiết kế kiến trúc của nhà phố hầu như có cách phân chia không gian gần giống nhau (theo dạng tổng quát), nhưng tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi gia đình thì các kiến trúc sư vẫn có thể tạo ra một không gian khác biệt, độc đáo theo từng gia đình.
 

mau nha pho dep nhat viet nam
Sự đơn giản nhưng rất tinh tế trong mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam

Việc có được những ý tưởng cho việc thiết kế những ngôi nhà lô phố, nhà ống là điều băn khoăn của không ít các chủ đầu tư, các kiến trúc sư. Nhận thấy đây là một bế tắc của không ít người, nên chúng tôi – đội ngũ kiến trúc sư đến từ Địa ốc Bình Định sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất Việt Nam, tiêu chuẩn cho năm 2018 để mọi người có thể tham khảo, tìm được ý tưởng và sở thích riêng cho ngôi nhà tương lai.
 

mau nha pho dep nhat viet nam 1
 Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam mặt tiền

Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam theo phong cách tân cổ điển

Đầu tiên muốn giới thiệu đến mọi người những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất Việt Nam theo phong cách tân cổ điển, là một phong cách thiết kế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho mỗi công trình. Tân cổ điển là phong cách phù hợp với các chủ đầu tư có sở thích về sự tinh tế, tỉ mỉ, tích các đường nét hoa văn cổ điển mà sang trọng, mong muốn có được một không gian ấm cúng, thể hiện đúng đẳng cấp cao cấp. Ở Việt Nam hiện nay công trình tân cổ điển phần nhiều là công trình tân cổ điển kiểu Pháp mang nhiều đặc trưng kiến trúc Pháp xưa. Bên cạnh đó hiện nay phong cách thiết kế lai Á Đông cũng được phát triển phù hợp với công năng sử dụng và thẩm mỹ hoàn thiện hơn với người Việt. Đó là các thiết kế nhà phố tân cổ điển Á Đông: vẫn mạnh mẽ mà mềm mại. Sự sang trọng và lộng lẫy chính là điều tuyệt vời do các công trình phong cách Á Đông này mang lại.

Sau các mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam theo phong cách tân cổ điển thì chúng tôi muốn giới thiệu loại nhà phố hiện đại, chiếm hơn 80% các mẫu thiết kế nhà phố hiện nay trên thị trường.

mau nha pho dep nhat viet nam 2
Thiết kế nhà phố cổ điển, sang trọng mang lại cho gia chủ những hiệu ứng đầy sáng tạo, mới mẻ về hình thức
mau nha pho dep nhat viet nam 3
Nhà phố cổ điển được thiết kế, trang trí không quá nặng nề và phức tạp
mau nha pho dep nhat viet nam 4
Lối thiết kế truyền thống của kiến trúc Pháp mang đến diện mạo vô cùng trang nhã
mau nha pho dep nhat viet nam 5
Thiết kế nhà phố phong cách cổ điển gồm 3 tầng, 1 tầng lửng duyên dáng 


Các mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất Việt Nam tạo xu thế trong năm 2018

Với cuộc sống năng động và hiện đại như ngày này thì một ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ của mỗi người, nó được thiết kế để trở thành một nơi thu hút, đáng để đi về sau những quãng thời gian mệt mỏi với công việc và cuộc sống bên ngoài. Các công trình do Địa ốc Bình Định thiết kế thường được nghiên cứu sâu về công năng để mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có thẩm mỹ bên ngoài mặt tiền, ngôi nhà phải có được sự kết hợp của tiện ích trong công năng, sự tính toán hợp lý của thông gió, ánh sáng để phục vụ tốt nhất cho đời sống mỗi gia đình. Đây cũng là định hướng của Địa ốc Bình Định vạch ra trong quá trình phát triển doanh nghiệp.
 

mau nha pho dep nhat viet nam 6
Không gian nội thất bên trong những mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam

Các thiết kế nhà phố đẹp có tính riêng tư cao, có khả năng cách âm tốt. Tối ưu chi phí trong thiết kế và thi công, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì, thang máy, vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…Thiết kế nhà phố sẽ theo sở thích cá nhân, không phải phụ thuộc vào một model kiến trúc nào. Tùy sức sáng tạo của gia chủ và các kiến trúc sư, chỉ cần hợp và thấy thích. Mẫu nhà phố đẹp nhất Việt Nam cần sự thuận tiện cho gia chủ: Lối ra, lối vào, các tiện ích đường xá, chợ búa,…

mau nha pho dep nhat viet nam 7
nhà phố đẹp nhất Việt Nam theo xu hướng 2018

 

Trong bài viết này chúng tôi cũng mong muốn được giới thiệu một kiểu nhà phố đẹp nhất Việt Nam mà được rất nhiều các hộ gia đình hiện nay lựa chọn, bởi vì họ có sẵn một khu đất mặt phố, bởi vì gia đình có kinh doanh, có cửa hàng hoạt động. Đó là mẫu nhà kết hợp làm cửa hàng kinh doanh, đây là những thiết kế rất tiện ích phù hợp với các hộ gia đình mong muốn kết hợp địa thế của khu đất, không gian sống và nơi kinh doanh của gia đình.

Những đòi hỏi của kiểu nhà phố đẹp nhất Việt Nam này là phải cân đối được không gian sống và không gian kinh doanh của gia đình, vừa không làm xáo trộn trong việc sinh hoạt gia đình, vừa giảm thiếu tối đa ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Các gia đình có đất ở mặt tiền đường phố lớn thường chọn lựa mẫu thiết kế nhà này và đây là một trong những thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện cho mọi người tham khảo và định hướng trong việc xây dựng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây