Mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Thứ tư - 29/11/2017 17:51
Mẫu nhà đẹp có chi phí thấp sẽ giúp những người có kinh tế eo hẹp không còn lo ngại để sở hữu cho mình một tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình. Và đây cũng có thể mà một điểm tựa cho sự phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Xây dựng được một ngôi nhà là những kế hoạch lớn trong cuộc đời của mỗi người, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện điều này được suôn sẻ và dễ dàng. Vấn đề kinh phí luôn là trở ngại lớn nhất ngăn cản chúng ta. Bài viết dưới sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm để xây dựng được một mẫu nhà đẹp có chi phí thấp.

 

mau nha dep co chi phi thap 1
Mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Tài chính khi xây mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp nhưng chi phí thấp, vậy số tiền sẽ là bao nhiêu. Đầu tiên bạn nên chọn vật liệu xây dựng và các vật dụng trang trí nội thất trong nhà phù hợp với số tiền trong khả năng bản thân. Hãy tổng hợp tất cả các nguồn tài chính của mình một cách cụ thể, có thể tính dư ra đề phòng những trường hợp ngoài ý muốn trong lúc xây nhà.

Nên tìm hiểu một số kiến thức về xây dựng, đừng để bản thân mù mờ và chỉ biết nghe theo chỉ dẫn của người khác. Khi đã có những hiểu biết cụ thể bạn sẽ định hướng được phong cách của mẫu nhà đẹp có chi phí thấp mà bạn chuẩn bị xây dựng.
 

mau nha dep co chi phi thap
Tài chính là vấn đề bạn cần lưu ý khi muốn xây dựng ngôi nhà của bạn


Vị trí xây mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Nếu bạn chưa có sẵn đất, thì bạn nên lựa những mảnh đất vuông vức, bằng phẳng, tránh những nơi thấp sẽ dễ gây ngập úng và còn tiết kiệm được khoản chi phí cho việc nâng nền đất. Tham khảo các chuyên gia về địa chất để tránh mua phải những nơi đất sét, nhão, địa tầng đất yếu nếu mua trúng những mảnh đất như vậy bạn sẽ tốn thêm khoảng 25% so với đất tốt để gia cố lại phần móng để ép cọc hoặc khi sửa nhà sau này sẽ tốn thêm tiền cho phần móng này lại. Xem xét hệ thống ống thoát nước ở xung quanh để tránh chi phí làm ống cống, ống dẫn nước.

Xem thêm bài viết: 
 mẫu nhà phố 1 tầng 3 phòng ngủ

mau nha dep co chi phi thap 2
Lựa chọn mảng xanh cho ngôi nhà của bạn sẽ làm đẹp mắt hơn rất nhiều



Phong cách cho mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Đối với mẫu nhà đẹp có chi phí thấp tốt nhất bạn nên tránh những phong cách cổ điển, vì từ ngoại thất đến nội thất sẽ tốn của bạn một số tiền khá lớn. Những phong cách này thường dành khá tốn tiền cho việc trang trí nội thất, không phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Nên lựa chọn những phong cách hiện đại, các kiến trúc tối giản tạo nên một vẻ đẹp đơn giản. phong cách hiện đại sẽ dễ dàng cho bạn phối hợp các vật dụng nội thất với giá thành phải chăng hơn. Nên bạn sẽ có nhiều vốn để tập trung cho phần kiến trúc mẫu nhà đẹp có chi phí thấp được chắc chắn và bền vững hơn.

Nên giảm các công trình phụ không đáng có để tập trung cho chất lượng ngôi nhà như sử dụng các vật liệu xây dựng có độ bền cao, chất lượng. Nên tham khảo giá của nhiều nơi để so sánh sau đó đưa ra lựa chọn của bản thân.

 

mau nha dep co chi phi thap 3
lựa chọn một phong cách theo sở thích của mình để làm cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn

Đơn vị thi công mẫu nhà đẹp có chi phí thấp

Sau khi đã tính toán các bước trên hợp lý, bạn cần tìm một đơn vị thi công có uy tín và đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện hóa ngôi nhà bạn ước mơ. Nên chọn những đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tâm trong nghề, nên nói với họ về tình hình tài chính cho phép của bạn để được tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu có mẫu nhà đẹp có chi phí thấp của gia đình bạn. Đối với đơn vị thi công, bạn nên tìm hiểu về các công trình họ đã làm trước đây để xin đánh giá về chất lượng, cũng như tính trung thực của họ.

Khi xây dựng nhà cần chọn thời gian hợp lý, nên xây vào những thời điểm nắng nhiều, có ít mưa trong năm. Điều này sẽ làm cho tiến độ thi công không bị gián đoạn và đỡ ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn và các phát sinh rủi ro khác. Đặc biệt nếu bạn vay ngân hàng để xây nhà thì việc tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn giảm được tối đa số tiền lãi vay.

Bạn nên theo sát tiến độ thi công của công trình, không giao toàn bộ trách nhiệm cho đơn vị thi công mà phải giám sát chặt chẽ, kiểm tra chất lượng các vật liệu xây dựng có sử dụng đúng như trong hợp đồng không, nếu vị trí nào bạn cảm thấy không vừa ý có thể sửa lại được ngay.
 

mau nha dep chu l voi khong gian tuyet dep
Mẫu nhà chi phí thấp nhưng bạn lại thấy được sự sang trọng và hiện đại chỉ 1 vài thay đổi

Với những kinh nghiệm đã được đúc kết hy vọng bạn sẽ sớm có cho mình một ngôi nhà đẹp, hiện đại mà chi phí phù hợp với khả năng tài chính, để cuộc sống gia đình bạn được hạnh phúc, ấm cúng hơn. Để biết thêm về một số mẫu nhà đẹp có chi phí thấp xin truy cập địa chỉ: diaocbinhdinh.com để tham khảo.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây