Các mẫu nhà phố đẹp năm 2017

Thứ ba - 05/12/2017 00:10
Các mẫu nhà phố đẹp gần gũi với thiên nhiên mang lại sức sống cho ngôi nhà. Nó sẽ giúp cuộc sống tinh thần được tốt hơn, thư giãn hơn sau một ngày làm việc ồn ào và nhộn nhịp.

Nhà phố là kiểu kiến trúc phổ biến thường thấy tại nước ta, với đặc điểm diện tích đất hạn chế về chiều rộng và hun hút về chiều sâu. Để có được một ngôi nhà đẹp, thoáng đãng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Xin chia sẻ cho mọi người các mẫu nhà phố đẹp để lựa chọn và có thêm kinh nghiệm.
 

cac mau nha pho dep nam 2017
Sự tinh tế đẹp mắt và vô cùng hiện đại của các mẫu nhà phố đẹp

Các mẫu nhà phố đẹp hợp lý:

 

Để mang lại sức sống cho các mẫu nhà phố đẹp là phải gần gũi với thiên nhiên. Vì cuộc sống của chúng ta thường ngày đã quá ồn ào, nhộn nhịp nên khi về nhà cần một khoảng không gian yên tĩnh và hòa hợp với tự nhiên, nó cũng sẽ giúp giải tỏa bớt căng thẳng và phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc.

Sự thông thoáng của không gian nội thất nhà, cần tận dụng tốt ánh sáng và luồng gió tự nhiên để lưu thông, điều hòa không khí bên trong ngôi nhà. Điều đó sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đình bạn sự thoải mái, một không gian sống đầy sức sống và tiết kiệm được điện năng để không phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị làm mát, chiếu sáng.

Xem thêm bài viết: 
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp đến từng cm

 

cac mau nha pho dep nam 2017 1
Thống kê các chi phí trước khi xây dựng nhà

 

Các mẫu nhà phố đẹp cần bố trí vật dụng nội thất một cách khoa học, phù hợp và thuận tiện khi sử dụng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Những đường cong trong không gian hay của những vật dụng nội thất sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên nếu không nghiên cứu sắp xếp một cách hợp lý thì nó sẽ tạo ra rào cản cho chính không gian đó. Các chuyên gia khuyên nên sử dụng những đường thẳng trên các chi tiết trang trí, đồ nội thất đơn giản sẽ đánh lừa thị giác người nhìn và cho không gian trong nhà được rộng rãi hơn.

Nên sử dụng những gam màu sáng cho tường để việc lựa chọn nội thất của bạn dễ dàng hơn và là hiệu ứng giúp không gian thông thoáng hơn. Một căn phòng với nhiều màu sắc tưởng chừng như sinh động sẽ không còn phù hợp với xu hướng trong tương lai nữa.

Thiết kế nội thất cho các mẫu nhà phố đẹp

Trong bất kỳ một không gian kiến trúc nào cũng cần phải có những nguyên tắc riêng cần tuân theo để việc thiết kế đảm bảo tính hài hòa và thống nhất với nhau, vật dụng nội thất cũng vậy. Mặt hạn chế khi thi công của các mẫu nhà phố đẹp là chiều rộng khiêm tốn nên khi thiết kế cần phải có tính khoa học cao. Do diện tích mặt tiền hạn chế nên các nhà phố thường có xu hướng phát triển chiều cao của nhà để làm phong phú không gian sử dụng cũng như mở rộng tầm nhìn.

 

cac mau nha pho dep nam 2017 2
Những mẫu nhà phố đẹp có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Thiết kế không gian phòng khách trong các mẫu nhà phố đẹp được các gia chủ chăm chút khá kỹ, đây là nơi gia đình tiếp đón những vị khách tới chơi nên luôn cần sự rộng rãi để thuận tiện cho di chuyển. Vì thế, nên đơn giản hóa những đồ nội thất không cần thiết để không gian được tiện nghi hơn. Không gian bếp thường sẽ liền kề với phòng khách nên hạn chế ngăn chia vì sẽ làm không gian xuyên suốt ngôi nhà trở nên chật chội, gò bó. Có thể ngăn chia bằng những vách ngăn đơn giản để che đi vị trí đặt bếp để tạo thêm tính thẩm mỹ cũng như sự kín đáo.

Phòng ngủ cần được bố trí nghiêng về công năng chính của không gian là ngủ, chỉ nên để những vật dụng nội thất cần thiết. Để mỗi khi bước vào phòng ngủ, bạn sẽ không bị bận tâm vào những vấn đề khác mà chỉ tập trung cho việc nghỉ ngơi, thư giãn nhằm lấy lại năng lượng sau một ngày mệt nhọc.

 

cac mau nha pho dep nam 2017 3
Lựa chọn những mẫu nhà phố phù hợp với gia đình bạn


Qua một số thông tin chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ tìm được một nhà phố đẹp cho bản thân. Người xưa có câu “an cư lập nghiệp” ý muốn nói nhà cửa vững chắc thì sự nghiệp mới phát triển được là có lý do. Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà phố đẹp tại địa chỉ: diaocbinhdinh.net. Chúc các bạn có một cuộc sống hạnh phúc!

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây