Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Những điều cần biết khi mua đất để tránh rủi ro-Diaocbinhdinh.net

Những điều cần biết khi mua đất là một trong những vấn đề quan trọng mà người đi mua đất phải nắm được. Nó giúp người mua phần nào tránh lọt vào bẫy của những trung tâm môi giới, nhất là khi họ tư vấn không đúng sự thật. Hãy xem những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.

 

Những điều cần biết khi mua đất là một trong những vấn đề quan trọng mà người đi mua đất phải nắm được. Nó giúp người mua phần nào tránh lọt vào bẫy của những người môi giới ‘lắm chiêu’, nhất là khi họ tư vấn không đúng sự thật.

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm, các công ty Bất động sản, môi giới bất động sản hoạt đông tràn lan không theo nguyên tắc nên việc xác định đúng khi mua đất sẽ giúp khách hàng tránh được rủi ro.


Những điều cần biết khi mua đất sẽ giúp khách hàng hình dung được trình tự các bước khi tiến hành mua đất. Những kinh nghiệm mua đất vườn, kinh nghiệm mua đất nềnkinh nghiệm mua đất nông nghiệp của DiaocBinhDinh.net chia sẻ sau đây sẽ giúp khách hàng khi mua đất đạt được kết quả như mong muốn.

Những điều kiêng kị khi mua đất như sau

Có kiêng có lành là câu tục ngữ không bao giờ sai trong các hoạt động mua bán bất động sản. Những điều kiêng kị khi mua đất cần được người mua tìm hiểu kĩ. việc chọn phong thủy khi mua đất cũng không kém phần quan trọng. Hướng đất tốt, long mạch đẹp sẽ giúp chủ nhân mạnh khỏe, làm ăn có lộc.

+ Tránh mua đất gần đền, chùa, miếu, bãi tha ma, bệnh viện, nhà thờ... đây là nơi có nguồn âm khí rất mạnh mẽ. Nếu bạn sống ở gần những địa điểm trên có thể sẽ gây rủi ro, bất lợi cho bạn trong sức khỏe, công việc vì bị âm binh quấy phá.

+ Phía đối diện mảnh đất cần có mảnh đất mở, điều đó có ý nghĩa bạn sẽ có một tương lai . sáng lạng đang rộng mở phía trước. Đặc biệt cần cấm kị trong phong thủy khi mua đất là trên mảnh đất có cây to, xung quanh có nhiều cây um tùm.

+ Phía bên trái và bên phải mảnh đất có nhà mái nhọn chĩa thẳng thì không nên mua. Tốt nhất chọn mảnh đất nào nhìn ra hướng Đông.

+ Thế đất và hình dáng khu đất: Cọn mua mảnh đất có hình vuông và hình chữ nhật là tốt nhất.

+ Hướng tiếp cận và các ngõ cụt: Đây là một trong những yếu tố tối kị trong việc mua đất mà bạn cần tránh.

+ Hướng Tây nam và hướng Tây Bắc: đây là một trong các hướng cũng rất quan trọng mà bạn cần xem xét.
 

nhung dieu can biet khi mua dat 2


Những điều cần biết khi mua đất

Hiện nay rất nhiều dự án được quảng cáo rất tốt, giá rẻ nhưng để tránh gặp bất lợi trong quá trình mua đất vì vậy những điều cần biết khi mua đất có tác dụng tốt đối với bạn. Những kinh nghiệm mua đất nền, kinh nghiệm mua đất vườn và kinh nghiệm mua đất nông nghiệp sẽ giúp bạn nắm chắc điều kiện trong tay. Sau đây là một số hướng dẫn cho bạn khi mua đất như sau:

Những điều cần biết khi mua đất dự án như sau

Những điều cần biết khi mua đất dự án là nội dung quan trọng trong quá trình lựa chọn mua đất của khách hàng. Vậy nên cân lưu ý một số điểm sau:

+ Tìm hiểu chủ đầu tư: Bạn nên tính toán đến độ khả thi và khả năng của chủ đầu tư. Tốt nhất bạn nên chọn các nhà đầu tư, các công ty có các dự án chất lượng, uy tín.

+ Giao dịch với giấy tờ rõ ràng.

+ Không nên mua đất có sổ chung.

Những điều cần biết khi mua đất nền như sau

Khách hàng cần biết và hiểu về những điều cần biết khi mua đất nền để chắc chắn bạn không bị gặp những tình huống xấu không mong muốn. Những kinh nghiệm mua đất nền đã được chúng tôi chọn lọc như sau:

- Trước khi có quyết định mua đất người mua nên so sánh với mảnh đất tương đồng về diện tích ở khu vực xung quanh.

- Người mua cần chú ý đến tiện ích quanh khu đất nền có ý định mua, không nghe những lời ‘thổi phồng’ về dự án. Đặc biệt những dự án có sông, hồ cần xem xét kĩ lưỡng vì đây là những yếu tố thay đổi giá trị đất lên cao.

- Người mua cần tìm hiểu về năng lực tài chính của chủ đầu tư trên khu đất nền. Bởi vì sau khi bán chủ đầu tư không thực hiện nghĩa vụ về việc xây dựng các hạng mục nước sinh hoạt, điện, đường nội bộ giống như đã cam kết.

- Kinh nghiệm khi mua đất nền là người mua cần đặc biệt chú ý đến biên bản bàn giao đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quy hoạch theo tỉ lệ 1/500.

- Khách hàng phải xem rõ các điều khoản trong hợp đồng về tiến độ thanh toán. Việc thanh toán phải đi đôi với tiến độ về các tiện ích (đường, điện, nước) giống như mua nhà chung cư.

- Không nên mua đất có chung giấy sở hữu quyền sử dụng đất. Điều này rất nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

- Người đầu tư cần chú ý đến diện tích đất tối thiểu sau khi tách thửa theo Quy định.
 

nhung dieu can biet khi mua dat 3


Những điều cần biết khi mua đất là thủ tục như thế nào

Mua đất cần những thủ tục gì là câu hỏi của nhiều khách hàng muốn biết, để có hợp đồng mua đất thì phải có các có đầy đủ các loại giấy tờ sau:

+ Hợp đồng mua bán đất đã công chứng.

+ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

+ Giấy chứng minh thư, sổ hộ khẩu (bản sao).

+ Các giấy tờ khác (nếu có).

Những điều cần biết khi mua đất là bài viết rất có giá trị với những khách hàng đang có nhu cầu mua đất.  Người mua cần tìm hiểu rõ thay vì 'nhắm mắt đưa chân' bằng toàn bộ tài sản mà mình tích góp cả đời.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây