Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Các dự án bất động sản tại Bình Định "nóng" năm 2017

Thời gian gần đây rất nhiều dự án bất động sản tại Bình Định được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dưới đây là một số dự án lớn của các ông lớn trong nghành bất động sản.

Bình Định miền đất hứa của bất động sản

Tiềm năng bất động sản tại Bình Định

Tiềm năng bất động sản tại Bình Định

Bình Định là vùng đất được tạo hóa ưu ái ban tặng những bãi biển dài, nắng ấm quanh năm, cùng nhiều thắng cảnh, di tích nổi tiếng như Eo Gió, Gềnh Ráng Tiên Sa, cầu Thị Nải, cù lao Xanh, tháp đôi Champa, chùa Long Khánh…

Người dân nơi đây chất phác, bình dị, thật thà, chăm chỉ và đặc biệt là rất hiếu khách. Họ sống đúng văn hóa của người Á Đông chúng ta. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa là ba yếu tố giúp miền “đất võ”này trở thành điểm đến tiềm năng, trong bối cảnh những điểm nóng du lịch bùng nổ nhiều năm qua như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… đang tiến đến ngưỡng bão hòa. 

Trước khi dự án bất động sản FLC Quy Nhơn đi vào vận hành, du lịch Bình Định vẫn chỉ ở dạng tiềm năng và chưa được nhiều người biết tới. Sau khi có FLC Quy Nhơn, những điểm đến của Bình Định đã bắt đầu xuất hiện và ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Đánh thức tiềm năng

Không ai có thể phủ nhận ưu thế du lịch của tỉnh Bình Định, vùng đất võ nổi tiếng với 234 di tích lịch sử văn hóa, 12 khu du lịch hấp dẫn, trên 400 ngôi chùa và 7 cụm, 14 tháp Chăm với nghệ thuật kiến trúc độc đáo, bí ẩn.

Những bãi biển hoang sơ với những hàng dừa xanh mướt của Bình Định không thua kém gì những bãi biển nổi tiếng nhất của Việt Nam hay thậm chí là Châu Á. Nhưng trong nhiều năm, tiềm năng vẫn chỉ là tiềm năng. Khách du lịch đi qua Quy Nhơn như một điểm dừng chân tạm thời trước khi dịch chuyển tới các điểm du lịch có tiếng khác như Nha Trang, Đà Lạt.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này, nhưng một trong những nguyên nhân quan trọng nhất là sự thiếu đồng bộ của hạ tầng, đặc biệt là các dịch vụ hạng sang dành cho khách du lịch trong nước và ngoài nước.

Dự án FLC Quy Nhơn đánh thức nhà đầu tư

Dự án FLC Quy Nhơn

Dự án FLC Quy Nhơn

Nhiều nhà đầu tư từng nhận ra tiềm năng của bất động sản Bình Định 2017 nhưng quá trình đầu tư chỉ dừng lại ở mức nhỏ lẻ, tự phát. Không ít doanh nghiệp đăng ký chứng nhận đầu tư theo kiểu chụp giật, “đánh trống bỏ dùi”, gây mất lòng tin trong dân chúng và chính quyền tỉnh.

Vấn đề này chưa được cải thiện trong nhiều năm, cho đến khi FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort chính thức khởi công và đưa vào vận hành chỉ sau một năm thi công.

Từ quy mô của dự án (1.300 ha), tổng vốn đầu tư (7.000 tỷ đồng) cho đến tốc độ thi công thần tốc (hơn 1 năm) của FLC đều gây ấn tượng mạnh đối với lãnh đạo các cấp. Một lãnh đạo tỉnh từng phát biểu rằng Bình Định chưa từng có nhà đầu tư nào mạnh mẽ và chuyên nghiệp như FLC.

Với chứng nhận đạt chuẩn 5 sao do Tổng cục Du lịch cấp ngày 25/3, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort chính là sự khởi đầu cho phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang tại Quy Nhơn, đánh dấu sự dịch chuyển, thay đổi về cơ cấu và diện mạo du lịch tại vùng đất này, như Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã nhận xét.

Kỳ vọng đột phá

Để phát huy hiệu quả đầu tư và giữ vững xếp hạng 5 sao đã được Tổng cục Du lịch công nhận, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị Tập đoàn FLC không ngừng gia tăng chất lượng phục vụ, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan và địa phương có liên quan của tỉnh Bình Định, nhằm tăng cường công tác xúc tiến thị trường, quảng bá thu hút khách. Ông cũng tin rằng đây là điều không khó với uy tín của một thương hiệu lớn như Tập đoàn FLC.

Cũng trong sự kiện nói trên, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ mong muốn được chứng kiến những bước tăng trưởng đột phá tiếp theo của các dự án bất động sản Bình Định, trong bối cảnh tăng trưởng mạnh mẽ chung của cả nước.

2016 là một năm thành công, phát triển chưa từng có của du lịch Việt Nam. Tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 2016 lên đến hơn 10 triệu lượt, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2015. Toàn ngành du lịch đã phục vụ 62 triệu lượt khách nội địa, trong đó có gần 30 triệu khách lưu trú. Tổng thu từ du lịch đạt 400.700 tỷ đồng, tăng 18,6% so với năm 2015.

Riêng tại Bình Định, tăng trưởng du lịch cũng đạt tới con số ấn tượng là 26% trong năm 2016. Với sự vận hành của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô, cao cấp như FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort và sự cải thiện của mặt bằng hạ tầng chung, Bộ trưởng hy vọng con số này sẽ đạt mức trên 30% trong năm 2017.

Theo Bộ trưởng, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được trong bối cảnh du lịch Bình Định nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung đang nhận được sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt từ chính quyền các cấp, nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam trong tương lai.

Các dự án bất động sản lớn tại Bình Định

- Dự án Hoa Sen Tower  tại Bình Định chia làm 2 giai đoạn 2017 – 2019 và 2020 -2022

Dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định


Dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định

- Dự án Khu phức hợp BMC tại Bình Định. Địa chỉ: phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn với diện tích quy hoạch 9.622,6 m2.

Dự án khu phức hợp BMC tại Bình Định

Dự án khu phức hợp BMC tại Bình Định

- Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach – Vị trí: 28 Nguyễn Huệ – TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, tổng diện tích: 2.600 m2.

Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhơn

Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhơn

- Dự án Khu du lịch biển Casa Marina Island Bình Định được đầu tư tại đảohòn Đất và đảo hòn Ngang, phường Ghềnh ráng, thành phố Quy Nhơn với quy mô đầutư 41,3 ha. Trong đó, đảo hòn Đất là 28,5 ha; đảo hòn Ngang là 12,8 ha. Tổng vốnđầu tư 200 tỷ đồng, dự án dự kiến tháng 8/2018 hoàn thành và đi vào hoạt động.

Khu du lịch biển Casa Marina Island tại Bình Định

Khu du lịch biển Casa Marina Island tại Bình Định

- Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ Becamex Bình Định do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH một thành viên Becamex (Tổng Công ty Becamex IDC) làm chủ đầu tư.

- Địa điểm: xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

- Diện tích khoảng 2.308 ha.

Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ Becamex

Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và dịch vụ Becamex

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây