Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Tư vấn thiết kế chung cư tại bình định

Thiết kế chung cư yêu cầu phải có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không những thế tất cả các bộ nội thất của các căn hộ trong chung cư phải thật đồng đều và thích hợp với không gian của các gian phòng.

Những căn hộ chung cư thường hạn chế về diện tích, chính vì thế khi thiết kế chung cư các kiến trúc sư thường tư vấn thiết kế theo hướng không gian mở, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn mà vẫn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ cũng như công năng của từng căn hộ. Các bạn có thể tham khảo vài thông tin bổ ích dưới đây.
 

tu van thiet ke chung cu tai binh dinh
Tổng thể các căn chung cư ở Bình Định


 

Sử dụng ánh sáng tường trong thiết kế chung cư

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất, nó giúp cho thị giác của mọi người khi bước vào phòng luôn cảm thấy rộng rãi, thoáng đãng.

Khi thiết kế chung cư các căn hộ thường được sử dụng các tông màu trắng, màu be… cho tường và trần để tạo hiệu quả tốt nhất cho không gian. Ngoài ra, màu nền trắng cũng thuận lợi cho việc lựa chọn những đồ nội thất trong phòng cũng như cách bày trí sắp xếp đồ trang trí.

Những bức tường lớn trong phòng nên sử dụng đèn hắt hoặc đèn âm tường để tạo ra những mảng sáng tối, thêm vào đó những ánh sáng chiếu ra từ các loại đèn này còn làm nổi bật những bức tranh treo tường một cách nghệ thuật.

 

tu van thiet ke chung cu tai binh dinh 2
Lựa chọn tông màu sáng cho không gian

Hạn chế ngăn chia không gian trong thiết kế chung cư

Hãy ứng dụng các kiến trúc liên thông trong căn nhà của bạn thay vì phải phân chia cụ thể từng không gian theo thiết kế truyền thống. Phòng khách và phòng ăn sẽ được ngăn cách bằng một kệ trang trí bằng gỗ, vừa thêm phần sáng tạo và không mất nhiều chi phí như việc xây bức tường để ngăn cách cho hai không gian này. Sử dụng vách ngăn sẽ giúp bạn có thể thay đổi vị trí dễ dàng, có thể làm mới các không gian trong nhà và thuận tiện cho việc về sinh hàng ngày.

Bên cạnh đó, nên chọn các loại tủ, kệ âm tường để giảm diện tích mà vẫn có thể sử dụng và trưng bày một cách khoa học. Hãy tạo các vách ngăn bằng kính hoặc các kiểu rèm sang trọng để làm cho ngôi nhà của bạn thật sự ấn tượng nhưng vẫn cảm thấy thoáng đãng.

 

tu van thiet ke chung cu tai binh dinh 1
Tạo không gian rộng rãi cho căn phòng

Sử dụng nội thất đơn giản trong thiết kế chung cư

Nên ưu tiên chọn những nội thất có thiết kế đơn giản vì khi chọn nội thất cho những không gian hạn chế về diện tích cần chọn đồ có kích cỡ gọn, vừa vặn với cấu trúc của không gian phòng. Thay vì chọn một bộ sofa lớn cho phòng khách thì hãy chọn những bộ sofa có thể ghép rời và kích thước nhỏ hơn hoặc một bộ bàn nhỏ... như vậy sẽ làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến thiết kế của các đồ nội thất, những sản phẩm nội thất có thiết kế cầu kì, rườm ra hoàn toàn không phù hợp với một không gian nhỏ vì sẽ làm cho thị giác của chúng ta rối thêm.

Nên sử dụng những sản phẩm nội thất đa chức năng để có thể nới rộng thêm không gian trong nhà. Có thể sử dụng chiếc giường có nhiều ngăn kéo để giúp thỏa mãn không gian lưu trữ trong nhà. Cần hạn chế những đồ nội thất không cần thiết để không gian đỡ bừa bộn hơn

Xem thêm bài viết: thiết kế phòng khách đẹp

 

cac yeu to can chu y khi thiet ke phong khach dep
Sử dụng những nội thất đơn giản phù hợp với diện tích căn phòng

 

Gần gũi thiên nhiên trong thiết kế chung cư

Xu hướng thiết kế hiện nay mà các kiến trúc sư đang hướng tới đó là tạo nên môi trường thiên nhiên gần gũi với không gian nội thất trong nhà. Ngoài thiết kế mở với những ô cửa kính lớn bao quanh, đặc biệt với những căn phòng nhỏ, nên sử dụng đồ nội thất có nguồn gốc tự nhiên như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm bằng gỗ… vừa khiến cho căn phòng rộng, thoáng, tiện nghi lại tốt cho sức khỏe của con người.

Ngày nay, xã hội phát triển theo hướng đô thị hóa khá nhanh, nên tìm được một khoảng không gian xanh giúp cho con người thư giãn và giảm áp lực trong cuộc sống là điều quý giá. Có thể trồng những cây nhỏ để vừa làm sạch không khí trong nhà và cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn như: cây lưỡi hổ, cây tuyết tùng, cây sống đời, cây dây nhện...

 

cac yeu to can chu y khi thiet ke phong khach dep 2
Lựa chọn mảng xanh cho nội thất cũng là ý kiến hay giúp làm đẹp

Qua những tư vấn trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được những thiết kế chung cư phù hợp cho căn hộ của mình. Hãy tạo nên những mảng xanh cho ngôi nhà của bạn một cách hoàn hảo hoặc tham khảo thêm tại địa chỉ: diaocbinhdinh.net để có được những tư vấn tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ gì xin hãy liên lạc với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có được những sự kết hợp hoàn hảo nhất cho căn hộ của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây