Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Bình Định

Nhu cầu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Bình Định càng ngày càng tăng cao. Đặc biệt trong năm 2017 thì nhà đẹp 2 tầng là một xu thế.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Bình Định là kiểu nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, không gian rộng rãi, thoáng mát, mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ là mẫu nhà lý tưởng cho bạn chọn lựa. Khi xây dựng mẫu 2 tầng hiện đại bạn cần chú ý một số điều sau đây.

Xây nhà phải phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không chỉ tập trung ở các thành phố lớn hay những nơi trung tâm, hiện nay ở những vùng quê hay khu ngoại thành các mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện nay ngày càng phổ biến. Đây là kiểu nhà đang rất được yêu chuộng hiện nay bởi thiết kế đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Và khi xây dựng kiểu nhà biệt thự 2 tầng như thế này, bạn phải xác định nhu cầu sử dụng có phù hợp không.

Trước khi xây nhà bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng và xem xét, tính toán cẩn thận đến nhu cầu sử dụng của cả nhà. Mỗi gia đình đều cần một không gian sử dụng nhất định, nhưng nếu như nó quá lớn và không sử dụng đến thì sẽ rất lãng phí và tốn kém khi xây dựng lẫn lắp đặt trang thiết bị nội ngoại thất. Chính vì thế, nên xây nhà với diện tích và số phòng vừa đủ với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Mỗi mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại và phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình.

Xây nhà phù hợp với vị trí địa lý

Trong thời buổi khó khăn, mua đất nền không phải là điều mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện. Chính vì thế, khi xây dựng nhà cần phải xem xét một cách thật cẩn trọng sao cho phù hợp với vị trí địa lý xung quanh để tránh tốn thêm chi phí. Và đây cũng là một trong những điều cần lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 2 tầng.

 

Muốn xây dựng nhà 2 tầng cần phải phù hợp với vị trí địa lý là chuyện cực kỳ quan trọng, vì ngôi nhà của bạn bao giờ cũng bị ảnh hưởng đến rất nhiều chi tiết xung quanh như: tiếng ồn hay là hệ thống xử lý nước thải, nhiệt độ, khí hậu… Vì vậy, khi lựa chọn vật liệu xây nhà, bạn nên chọn loại có tác dụng chống ồn nhằm đảm bảo không gian yên tĩnh. Bên cạnh đó, hãy mang không gian xanh vào ngôi biệt thự bằng cách tạo tiểu cảnh đẹp mắt trước nhà. Ngoài tác dụng làm không khí thêm trong lành, góc tiểu cảnh còn góp phần làm cho căn biệt thự thêm sinh động, đẹp mắt và là nơi thư giãn lý tưởng sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Xây nhà phù hợp phong thủy

Không giống như việc thuê nhà ở, ngôi nhà ngoài là tài sản có giá trị lớn nó còn là tổ ấm, nơi  gắn bó lâu dài của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, một căn biệt thự đẹp không chỉ đảm bảo thiết kế, trang trí nội thất hiện đại mà còn phải phù hợp với phong thủy và đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện nay.

Ngôi nhà phải có hướng phù hợp với ánh sáng mặt trời và quay về hướng Nam là tốt nhất vì khi ấy bạn sẽ giảm đi được 10% chi phí năng lượng, vào mùa hè không cần phải dùng nhiều đến các thiết bị làm mát và mùa đông thì không khí cũng trở nên ấm áp hơn.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Thiết kế nhà đẹp hai tầng cho đại gia đình ba thế hệ đòi hỏi các kiến trúc sư phải sắp xếp không gian sao cho hợp lý, đảm bảo sự tiện ích nhưng thoáng đãng. Gia chủ là người trẻ trung, hiện đại nhưng luôn hướng về gia đình nên muốn xây một ngôi nhà với không gian vừa đủ, không phô trương để tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Thiết kế hiện đại của nhà 2 tầng

Thiết kế hiện đại của nhà 2 tầng

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là sử dụng các nội thất với hình khối giản đơn, nhưng tinh tế mang lại không gian sống hoàn hảo. Và đây cũng là phong cách tối ưu để tối ưu diện tích.

Nội thất bố trí hiện đại

Nội thất bố trí hiện đại

Thiết kế phòng khách đơn giản với bộ sofa góc L là màu xám. Nội thất màu xám hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí nội thất, bởi sắc màu không bị cũ, và sự sạch sẽ của nó. Nội thất mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng là sự kết hợp hài hòa giữa màu gỗ tự nhiên và trắng của nội thất, trần và tường nhà, các nội thất màu xám như sofa, thảm trả sàn chính là điểm nhấn của không gian phòng khách.

Phòng ăn sang trọng

Phòng ăn sang trọng

Thiết kế phòng ăn và bếp là liền kề phù hợp lối sinh hoạt của người Việt Nam, cho thấy sự thuận tiện và hợp lý trong thiết kế. Thiết kế vẫn đảm bảo sự thống nhất tone màu trong các không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng bếp, phòng ăn được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ cho 8 người.

Phòng đọc sách, sinh hoạt chung

Phòng đọc sách, sinh hoạt chung

Phòng khách và phòng bếp, phòng ăn được ngăn cách bởi vách CNC trang trí nghệ thuật vừa để chia tách không gian, đảm bảo sự riêng tư vừa phù hợp với phong thủy. Theo phong thủy, sử dụng vách ngăn sẽ ngăn chặn được các tà khí có ảnh hưởng không tốt đến gia chủ, mang lại phú quý, hiển vinh cho gia chủ.

Tông màu sáng, sạch sẽ

Tông màu sáng, sạch sẽ

Tận dụng hành lang triệt để

Tận dụng hành lang triệt để

Hành lang tầng 2 của ngôi nhà là phòng sinh hoạt chung của gia đình. Hành lang được thiết kế với một hệ tủ giá sách lớn, cho thấy sự trân trọng tri thức của nhân lại và sự yêu thích sách vở của gia chủ. Ở thời buổi công nghệ, thì thói quen đọc sách là đều rất đáng quý. Và thói quen này cũng giúp hình thành nên nhân cách của trẻ sau này.

Phòng ngủ rộng rãi

Phòng ngủ rộng rãi

Thiết kế phòng ngủ master rộng rãi với cửa sổ bằng tấm kính lớn, mang lại ánh sáng tự nhiên cho gian phòng, tránh sự tối tăm, ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Tủ quần áo phòng ngủ master được thiết kế kết hợp giá sách vuông góc với phòng làm việc, ở một góc riêng của phòng ngủ.

Tường dán nhựa 3D giả gạch

Tường dán nhựa 3D giả gạch

Tường của phòng ngủ master được dán nhựa 3D giả gạch màu xám và màu trắng cho căn phòng thêm sinh động và gần gũi.

Phòng ngủ ông bà tông màu tối hơn

Phòng ngủ ông bà tông màu tối hơn

Thiết kế phòng ngủ ông bà với tone màu hơi trầm hơn so với nội thất của các phòng khách. Nội thất trong phòng vừa đủ công năng đảm bảo không gian nghỉ ngơi được thoải mái và rộng rãi.

Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai

Thiết kế phòng ngủ con trai lớn vẫn đảm bảo sự thống nhất trong phong cách thiết kế, đơn giản nhưng tinh tế. Tủ quần áo được thiết kế cánh trượt, để hành lang lưu thông được rộng rãi và thoải mái.

Phòng ngủ bé gái

Phòng ngủ bé gái

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái bé bỏng với màu hồng ngây thơ, trong sáng, đúng lựa tuổi thể hiện tình cảm của cha mẹ giành cho cô công chúa bé bỏng. Mèo kitty là decor trang trí mà mọi bé gái đều yêu thích. Được sống trong không gian yêu thích có lẽ là ước mơ của mọi đứa trẻ. Và cha mẹ luôn cố gắng thực hiện những điều tốt đẹp nhất cho con cái.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây