Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hot nhất hiện nay

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng được rất nhiều gia đình có kinh tế khá giả chọn lựa vì đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về thẩm mỹ, không gian sống, bố trí hiện đại.

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà cho gia đình mình thế nhưng việc tìm được một mẫu kiến trúc là điều không dễ dàng. Nếu khó thì hãy thử trải nghiệm mẫu nhà phố đẹp 3 tầng bên dưới xem như thế nào nhé. Với không gian kiến trúc hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao mẫu nhà phố 3 tầng được giới thiết kế đánh giá rất cao. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian sống lí tưởng bên trong ngôi nhà này các bạn nhé.

Ngoại thất sang chảnh của ngôi nhà phố 3 tầng

Ngoại thất sang chảnh của ngôi nhà phố 3 tầng

Bản thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng là một trong những bản thiết kế được những kiến trúc sư trong giới đánh giá cao. Không chỉ có kiến trúc đẹp bắt mắt mà quan trọng hơn nó còn có giá trị thẩm mỹ.

Các gia đình nhu cầu xây dựng một mẫu nhà phố đẹp vừa để đáp ứng nhu cầu sống của các thành viên lại vừa có  lối kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó chọ cũng mong muốn trên khoảnh đất nhà mình ngoài việc xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng còn cần phải có diện tích để trồng cây cảnh làm không gian thêm phần tươi mát, hòa với thiên nhiên.

Đáp ứng yêu cầu này của khách hàng các kiến trúc đã lên ý tưởng thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng. Sau khi bản thiết kế được công bố đa số các hộ gia đình đều hoàn toàn hài lòng với bản vẽ phối mẫu.

Phối cảnh góc nghiêng nhà phố đẹp.

Phối cảnh góc nghiêng nhà phố đẹp.

Không làm các gia thất vọng các kiến trúc sư đã mang đến cho chị một ngôi nhà hoành tráng với ngoại thất bắt mắt. Ấn tượng đầu tiên bạn nhìn thấy đó chính là một không gian tràn ngập ánh sáng sắc màu, những chùm đèn ban công được chúng tôi tận dụng triệt để nhìn từ xa chẳng khác nào một lâu đài diễm lệ giữa lòng thành phố.

Ngoài ra các kiến trúc sư còn tận dụng những vân đá với họa tiết sang trọng để tăng điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó cách phối màu cho ngôi nhà cũng được đánh giá cao, trên nền trắng điểm thêm màu nâu đen của gỗ và vân đá càng làm cho công trình trở nên sang trọng.

Đặc biệt phần đất xung quanh được tận dụng trồng cây cảnh, bon sai càng làm tăng thêm sự gần gũi trong lành cho ngôi nhà. Giữa lòng thành phố có một chốn đi về vừa đẹp vừa an tĩnh thế này quả thực là quá tuyệt vời.

Với kinh phí xây dựng và hoàn thiện khoảng 1,3 tỉ đồng bản vẽ nhà phố 3 tầng  thực sự đã khiến nhiều gia đình thổn thức vì sự đẳng cấp và hiện đại của ngôi nhà.

Đa số các gia đình có số người cơ bản 4 người 2 vợ chồng và 2 con. Vì thế các kiến trúc sư quyết định bố cục ngôi nhà sẽ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có phòng thờ, phòng phơi đồ. Tổng thể được bố trí theo từng mặt sàn như sau:

Ở tầng 1 thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại bố trí gồm có 1 gara ngay ở cửa chính vào. Khoảng không rộng vừa đủ làm lối vào vừa để phương tiện đi lại của cả nhà.

Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng 1 nhà phố 3 tầng

Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng 1 nhà phố 3 tầng

 

Tiếp đến lối vào là không gian phòng khách lí tưởng nơi đón khách và quây quần của cả gia đình. Phòng khách rộng khoảng 25m2 được bố trí sofa, hệ thống âm thanh đạt chuẩn cùng một số cây xanh sẽ tăng tính thoáng đãng cho không gian. Để tiết kiệm diện tích chúng tôi tận dụng gầm cầu thang để bố trí thêm 1 nhà vệ sinh nhỏ .

Nối liền với phòng khách sẽ là không gian bếp và nhà ăn với diện tích khá rộng khoảng 30m2. Đây chính là nơi cả gia đình sum vầy sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Tuy giản dị nhưng trang bị thiết bị đầy đủ và hiện đại. Để tăng thêm sự thoáng đãng cho không gian đằng sau nhà bếp là một khoảng sân sau trồng cây, điều hòa không khí.

Mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà phố.g

Mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà phố.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng gồm có 2 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ có diện tích khá lớn, phòng ngủ bố mẹ nằm ở phía trước rộng khoảng 35m2 bao gồm cả nhà vệ sinh với buồng tắm massage. Ngăn cách bởi chiếc cầu thang là phòng ngủ của con hẹp hơn một chút khoảng 20m2. Ngoài ra phía ban công trước phòng ngủ của bố mẹ rộng khoảng 6m2 để trồng cây.

Mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà phố.

Mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà phố.

Về mặt bằng tầng 3 cũng bố trí gồm 2 phòng ngủ. Một phòng  ngủ của khách ở phía ngoài, và phòng ngủ của con bên trong. Cũng giống tương tự mặt sàn tầng 2 trước mặt phòng ngủ khách có một ban công nhỏ 6m2 để trồng cây và hóng mát. Hai phòng đều có nhà vệ sinh riêng biệt để tiện cho vệ sinh.

Tầng thượng nhà phố 3 tầng sẽ có 1 nhà thờ, nằm giữa sân thượng và sân phơi. Phòng thờ tiếp giáp cầu thang lên xuống rộng khoảng 12m2. Sân thượng nằm phía ngoài được bố trí tiểu cảnh xung quanh là nơi gia chủ có thể thư thái ngắm cảnh đường phố về đêm hay đón ánh bình minh buổi sáng.  Phía cuối là sân phơi khoảng 30m2 phục vụ cho gia đình.

Bản vẽ mặt bằng mái nhà đẹp 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng mái nhà đẹp 3 tầng

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng này là một công trình có thiết kế hoàn hảo, kiến trúc đẳng cấp sang trọng, chi phí vừa phải.

Dưới đây là một số mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hot nhất hiện nay cho các bạn tham khảo:

Mẫu 1:

Mẫu nhà phố 3 tầng dạng hộp

Mẫu nhà phố 3 tầng dạng hộp

Mẫu 2:

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu 3:

Mẫu nhà 3 tầng đa dạng về kiến trúc

Mẫu nhà 3 tầng đa dạng về kiến trúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây