Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Các mẫu nhà đẹp 2 tầng 300 triệu tại Bình Định

Năm 2017 các mẫu nhà đẹp 2 tầng giá 300 triệu luôn là một lựa chọn hợp lí với một số cặp vợ chồng trẻ hoặc các gia đình có thu nhập trung bình.
mau nha dep 2 tang 300 trieu

Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng 300 triệu

Mẫu nhà đẹp 2 tầng giá 300 triệu luôn là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay. Mẫu nhà này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích.

Việc quan trọng đầu tiên là cần phải chọn được một mẫu nhà 2 tầng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình, đặc biệt là  với ngân sách 300 triệu đồng.

Nếu quan tâm tới vấn đề tâm linh nên chọn những mẫu nhà 2 tầng hợp với phong thủy của gia đình.

Theo đó, nên chọn mẫu nhà đẹp 2 tầng 300 triệu tại Bình Định có thiết kế đơn giản nhưng có phong cách hiện đại. Điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ khâu lên ý tưởng, thi công, thiết kế cần phải được hoàn hảo.

Nếu không lên ý tưởng từ trước sẽ rất khó để xây dựng được một ngôi nhà hai tầng trong phạm vi 400 triệu đồng và không bị phát sinh chi phí. Thiết kế phần mặt bằng hay cả mặt tiền cũng là cách để tạo nên một ngôi một tầng đẹp.

Theo đó, để việc xây nhà diễn ra đúng kế hoạch và chuẩn kinh phí bạn cần bám sát lời khuyên của các chuyên gia, kỹ sư.

Tuy nhiên, việc quan trọng là phải tìm được đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và uy tín. Bởi những đơn vị đó chắc chắn sẽ có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp và có những ý tưởng sáng tạo.

Tư vấn kiến trúc nhà 300 triệu

Trước khi xây nhà đẹp 2 tầng 300 triệu năm 2017, bạn nên tham khảo ý kiến của các kỹ sư hay các kiến trúc sư để nhận được sự tư vấn phù hợp. Theo đó, dựa trên kinh phí, các kỹ sư sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp cho gia đình bạn xây nhà đẹp một tầng với giá rẻ nhất.

Thông thường, với những gia đình có dự định xây nhà với kinh phí khoảng 400 triệu đồng thì có thể chọn kiểu nhà đẹp 2 tầng với phong cách hiện đại, không cần cầu kỳ về hình thức, mặt tiền đơn giản để tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Để sử dụng khoản kinh phí này phù hợp xây nhà đẹp 2 tầng 300 triệu hiện đại, bạn có thể tham khảo việc phân bổ chi phí được chúng tôi gợi ý sau đây.

Theo đó, 300 triệu xây dựng sẽ được ước lượng cho các phần cần xây như sau: Xây thô, sơn nước và lót gạch, hệ thống toilet và lavabo, làm cửa sắt, cửa gỗ và cửa nhôm, hệ thống đèn, giường, tủ âm, tủ bếp, salon phòng khách, rèm…

Để phân bố chi phí phù hợp, chắc chắn bạn phải nhờ đến đội kỹ sư để tư vấn xây dựng nhà 2 tầng và không bị phát sinh chi phí.

Tham khảo một vài mẫu nhà 2 tầng 300 triệu

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhà hai tầng. Tuy nhiên, để chọn được mẫu nhà đẹp 2 tầng 300 triệu đẹp nhất, hãy tham khảo một vài mẫu nhà trên mạng, sau đó nhờ sự tư vấn của đội ngũ kỹ sư hoặc những người có kinh nghiệm trong xây dựng, thiết kế.

Ngôi nhà 2 tầng đơn giản với kiến trúc vuông vức

Ngôi nhà 2 tầng đơn giản với kiến trúc vuông vức nhìn gọn gàng và sạch sẽ

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản

Diện tích ngôi nhà khá nhỏ hẹp nhưng họa tiết sọc trên tường cửa sổ và ngang giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái

Nhà 2 tầng mái thái được ưa chuộng ở cả nông thôn lẫn thành phố bởi tính thẩm mỹ và đầy đủ không gian, nhìn ngôi nhà mọi người luôn nghĩ nó có giá khá cao

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản

Mẫu nhà phố 2 tầng đơn giản, tối giản các chi tiết nhằm tiết kiệm chi phí và củng tạo sự khác biệt trong thiết kế.

Mái che cổng hiện đại và cửa gỗ phù hợp với nhà mặt đường thành phố

Với kiểu nhà ống, bạn có thể xây trên diện tích 30m2, sử dụng cửa kính, lan can ban công sắt.

Hướng dẫn cách bố trí một số phòng trong nhà 2 tầng giá 300 triệu

Nội thất phòng khách nhà đẹp 2 tầng giá 300 triệu hiện nay được thiết kế đơn giản với bộ ghế sofa có tông màu trắng đen xếp hình chữ L tiết kiệm được diện tích căn phòng, một bàn gỗ nhỏ xinh, đối diện là bể cá cỡ vừa tượng trưng cho phong thủy trong nhà. Trên tường là các bức tranh nghệ thuật, hai bên là các kệ làm bằng gỗ công nghiệp trang trí, phía trên là đèn chiếu sáng. Phòng khách kết hợp với phòng ăn và bếp để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng, tiện nghi.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản dành cho cặp vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ có tông màu trắng là chủ đạo kết hợp các vật dụng làm bằng gỗ công nghiệp, nền gỗ gam màu sáng tạo vẻ nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng vẫn sang trọng cho căn phòng. Nội thất phòng ngủ đơn giản gồm giường, kệ tivi, kệ để đồ, tủ quần áo, bàn làm việc.

Phòng ngủ con trai đầy cá tính

Phòng ngủ con trai đầy cá tính.

Phòng ngủ con trai đầy cá tính với tông màu trắng nhưng kết hợp với những gam màu xanh, đỏ tạo điểm nhấn qua các đồ vật trong phòng  như ghế, thảm, kệ để sách vở,…tạo nên vẻ tươi sáng và dễ chịu cho căn phòng

Phòng ngủ con gái nhẹ nhàng, trẻ trung

Phòng ngủ con gái nhẹ nhàng, trẻ trung

Trang trí phòng con gái với phong cách trẻ trung phù hợp với lứa tuổi teen. Tinh tế chọn gam màu trắng kết hợp vân gỗ sáng màu tạo nên khung cảnh đầy ước mơ. Thêm vào đó là những điểm nhấn về màu sắc tương đối rực rỡ lên các đồ vật như lọ hoa, ảnh.

Phòng bếp hình chữ U cho không gian khiêm tốn nhà bạn.

Phòng bếp hình chữ U cho không gian khiêm tốn nhà bạn.

Đây là cách thiết kế sáng tạo cho không gian nhà bếp nhỏ hẹp đó là nội thất tủ bếp chữ U, cách chọn này sẽ tạo không gian rộng rãi, mở dễ dàng cho các kết nối của các không gian khác trong căn nhà.

Phòng bếp hình chữ U cho không gian khiêm tốn nhà bạn.

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp với giá 300 triệu đối với nội thất nhà bếp + bàn ăn

Với phong cách thiết kế bếp một mặt như này có ưu điểm đó là gọn gàng, tất cả các vật dụng đều được bố trí hết trên một mặt tường, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, do không gian nhỏ hẹp nên khi sử dụng gia chủ nên cẩn thận bố trí hợp lý để giảm sự bí bách trong ngôi nhà. Bộ bàn ghế nên chọn những chiếc ghế không có quai dựa sẽ tiết kiệm được không gian trong nhà.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây