Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền tại Q.Thủ Đức - TP.HCM

Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m có 2 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM là mẫu thiết kế nhà đẹp mái bằng kiến trúc hiện đại có sân vườn nhỏ và môi sinh thoáng mát

Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m là dự án nhà phố nhỏ xinh của gia đình chị Tuyết Linh tại Q. Thủ Đức-TP.HCM. Mang trên mình nét e ấp, tình tứ của một căn nhà phố gọn xinh nên hình ảnh của nó gây ấn tượng cho phần lớn người qua đường, tạo nên một sức hấp dẫn riêng, cuốn hút. Giá trị hiện thực đó đã  khơi lên sự hoài mong của nhiều gia đình bình dân đang ngày đêm mong mỏi có một chốn an cư ấm cúng, vừa vặn.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu giá rẻ


Dựa trên vị trí và diện tích 5.3x16.2m chúng tôi đã kiến tạo mẫu nhà 1 tầng đẹp của gia đình chị Tuyết Linh đáp ứng các tiêu chuẩn không gian cho một môi trường sống thoáng đẹp. Trước sau đều có sân vườn nhỏ, bên hiên có hành lang đón gió, tiếp ứng không khí tự nhiên... đó là những giá trị công năng rất hoàn mỹ cho sự bền vững về môi sinh.
 

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m có 2 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM


Dự án: thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu.
Kiến trúc: nhà phố đẹp mái bằng phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: chị: Nguyễn Thị Tuyết Linh
Địa chỉ: Q. Thủ Đức-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 86m2( 5.3x16.2m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 48m(4x12m)
Công năng tiện ích:
Tầng trệt: phòng khách, phòng ăn+bếp, tiểu cảnh cầu thang, sân trước, sân sau+phơi, phòng wc chung, hành lang bên hiên.
Tầng 1: 2 phòng ngủ, phòng wc chung.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m có 2 phòng ngủ tại Q. Thủ Đức-TP.HCM


Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m không chỉ đẹp về phương diện kiến trúc mà cách mỹ hóa môi trường giàu tính tự nhiên, không gian thoáng mở bên ngoài cũng đem đến sức truyền cảm riêng biệt. Để thỏa lòng mong ước của gia đình chị Linh cần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đơn thuần với 2 phòng ngủ chúng tôi đã cố gắng cân đối, dung hòa các tiêu chí để cho ra sản phẩm kiến trúc nhà đẹp đạt nhiều yếu tố thuận lợi về môi sinh trong diễn tích xây dựng 4x12m và tạo ra các không gian mỹ thuật thoáng đẹp.

mau thiet ke nha dep 1 tret 1 lau mat tien 4m 2


Mặt tiền mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu là sự đồng điệu, chỉnh thể từ hình thức thể loại đến màu sắc trầm ấm, nhã nhặn, sắc sảo để nói lên hình dáng vuông vắn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, xinh xắn. Từ góc nhìn chính diện ta dễ dàng nhận thấy phía sau cánh cổng và tường bao mặt tiền là môi trường gia đình có khoảng sân vừa vặn để giao lưu với cảnh quan tự nhiên, tạo vành đai ngăn cách với hè phố... được cân đối tỉ lệ không gian chuẩn mực và đề cao hình thức qua màu sắc, vật liệu trang trí bền đẹp nên nhìn đâu trên mặt tiền 4m nhà 1 tầng cũng thấy nét mạnh mẽ, khỏe khoắn trên từng chi tiết mà ngôi nhà có được.

nha pho 1 tret 1 lung 1 lau 14


Qua khảo sát thực tế chúng tôi đã thiết kế giao diện ngôi nhà dựa trên khả năng về phương diện tự nhiên mà lô đất hướng Tây ghé Nam 100 có được. Sự sáng tạo độc đáo riêng từ trong bản thân kết cấu đã được tận dụng để kiến tạo ban công, xây dựng ô văng mỹ thuật che nắng, cản mưa, bảo vệ mặt tiền bền đẹp dài lâu.
Mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng của gia đình chị Tuyết Linh hàng ngày phải đối mặt với ánh nắng hướng Tây khá nóng nên kích thước các các khung cửa chính mặt tiền được giản kích thước và tăng màu xanh tự nhiên có kết hợp với hệ lam tran trí nhằm giảm thiểu tiếp diện tiếp xúc với ánh nắng từ đó góp phần làm cho không khí phía trước ngôi nhà dễ chịu hơn và mau chóng mát mẻ khi hoàng hôn buông xuống.

mau thiet ke nha dep 1 tret 1 lau mat tien 4m 1


Tổng quan kiến trúc nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m có 2 phòng ngủ chúng tôi giới thiệu đến quý khách mang nhiều thông điệp đầy tính nhân văn về một tổ ấm hiện đại mới. Tất cả mọi cái đẹp đều đượng dung hòa trong sinh cảnh của tự nhiên và màu xanh vốn có, giúp con người quân bình năng lượng, cân bằng tinh thần và thư giãn trong khung cảnh của chính mình và chiêm nghiệm cuộc sống nhẹ nhỏm, thảnh thơi.
 

Bản vẽ thiết kế công năng mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 4m có 2 phòng ngủ phong cách hiện đại


Dựa trên nhu cầu và mong muốn các nội dung cơ bản về căn nhà phố 1 trệt 1 lầu trong 4x12m diện tích xây dựng, chúng tôi đã cảm nhận được đó là một gia đình coi trọng nhu cầu tinh thần. Vì trong đề xuất không gian sinh hoạt vừa vặn có 2 phòng ngủ với tiện ích cơ bản, nét chính yếu cảu ngôi nhà là đưa thiên nhiên hòa mình vào cuộc sống gian đình đã khiến cho chúng tôi cẩn trọng khi xây dựng phương án mặt bằng. Và mọi tiêu chí cần thiết như sân trước, sân sau, hành lang... đã được đưa vào trong kiến trúc mẫu nhà đẹp nhất này bên cạnh quy cách bố trí công năng hoàn hảo.

nha 1 tret 1 lau 1 tum 4m 5512
 
nha 1 tret 1 lau 1 tum 4m 5513
 
nha 1 tret 1 lau 1 tum 4m 5514
 
mau thiet ke nha dep 1 tret 1 lau mat tien 4m


Tất cả các căn phòng đều bố trí gọn đẹp, ấm cúng-gắn bó, giao thông nội bộ thông suốt-trải dài, môi trường nhà vượng khí tự nhiên, không gian từng căn phòng và tự nhiên bên ngoài được giao hòa, sáng mát...Đó là những gì nói lên tâm tình và mong muốn má chúng tôi đáp ứng theo yêu cầu trên lô đất nhỏ hướng Tây Nam này.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây