Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói phong cách hiện đại Á Đông

Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng là kiến trúc tạo ra cảm giác gắn bó, nề nếp trong cách thức tổ chức hình khối. Tất cả đều theo khuynh hướng trật tự kiến trúc có sự kết hợp giữa nghệ thuật tôn tạo mỹ quan với tư duy kiến trúc hiện đại.

Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mang theo hơi thở và tâm thế của nếp kiến trúc hiện đại Á Đông đã tạo dựng cho mình một hình ảnh riêng đầy sang trọng và cuốn hút với nghệ thuật tôn tạo không gian rất ấn tượng. Được thụ hưởng địa thế thổ cư vuông vắn trên lô đất hướng Đông Bắc rộng 554m2 và cảnh quan khu phố bình yên, thoáng sạch và có hạ tầng kỹ thuật hiện đại là những lợi thế tự nhiên ưu ái để mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn này trở nên thanh túy và tinh khôi trong thanh sắc của trời tươi.

Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng
Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng

Nhìn vào giao diện bên ngoài là đủ để thấy giá trị hiện thực mà ngôi biệt thự đẹp đem lại, đó là khởi nguồn cho cuộc sống chân thủy để thư giãn và thụ hưởng các dư vị êm đềm, yên tĩnh giữa không gian xanh thoáng. Phía trước huyền quan là không gian sân vườn có cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh...giúp ngôi biệt thự quy tụ vượng trạch phong thủy đại cát, tạo ra một khung cảnh điền viên – tuế nguyệt đậm chất sinh thái.

Thông tin dự án mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng phong cách hiện đại Á Đông tại Q9-TP.HCM

Dự án: thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách hiện đại Á Đông.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Thành.
Địa chỉ: Q9-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 554m2( 20.5x27m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 231m2( 16.5x14m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Đại sảnh, phòng khách, phòng ngủ master, phòng bếp, phòng ăn, 2 phòng wc chung, nhà kho.
Tầng 2: phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng wc chung, sân thượng thư giãn.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói phong cách Á Đông tại Q9-TP.HCM

 

Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói là kiến trúc tạo ra cảm giác gắn bó, nề nếp trong cách thức tổ chức hình khối. Tất cả đều theo khuynh hướng trật tự kiến trúc có sự kết hợp giữa nghệ thuật tôn tạo mỹ quan với tư duy kiến trúc hiện đại mang tính bản sắc, đậm chất văn hóa dân tôc. Khuôn viên sân vườn được thiết kế theo một tỉ lệ, bố cục cân xứng với các yếu tố: hồ nước, hòn non bộ, đá, cây, hoa lá... tạo ra một khung cảnh mặt tiền thu gọn thiên nhiên trong không gian nhỏ đẹp để mô tả cho nét đặc trưng của kiến trúc nhà vườn sinh thái. Từ đó giúp ngôi biệt thự được thụ hưởng những sinh khí thuần khiết cần thiết cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói
Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói
 
Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái thái
Mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái thái

Hình khối không gian kiến trúc được diễn đạt bằng màu sắc của sơn nước và vật liệu ngoại thất bền đẹp đã đem đến cảm giác bình an, tĩnh mặc...và bao trùm lên tổng thể ngôi biệt thự đẹp 2 tầng là nếp mái tứ diện lợp gói màu nâu xám “kết duyêt” với các tông màu sáng tối tương phản đã làm nổi bật các bộ phận cộng trình và tạo ra hiệu ứng trang trí mỹ thuật sinh động trên các mặt tường tiền cảnh.

Thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng
Thiết kế mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng

Thông qua những nét mỹ học truyền thống về cách thức bố trí, quy hoạch cảnh quan bằng những “mẫu đề” quen thuộc như mái hiến sảnh đón, sân thượng thư giãn đến các bồn hoa...đều làm toát lên nét đẹp trữ tình của phong thái kiến trúc Á Đông trong mối giao hòa với thiên nhiên thực tại.

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói đã mở ra một khung cảnh sân vườn đẹp nhà xinh, trước sau thoáng mát, có hành lang lối đi thông gió, lấy sáng ổn định..với âm dương cân bằng, ngũ hành hòa hợp, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống an vượng cho gia đình anh Thành.

Bản vẽ mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói phong cách hiện đại tại Q9-TP.HCM

 

Trên các bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng chúng tôi đã cân đối các nhu cầu không gian diện tích thích hợp nhất cho từng chức năng. Đó là nhờ ưu điểm mảnh đất khá vuông vức, kèm theo diện tích cũng rất thoải mái, nên không khó để bố trí một không gian thoáng mát và đầy tiện nghi theo mong muốn và yêu cầu gia đình anh Thành.

Bản vẽ mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng
 
Bản vẽ mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng
 
Bản vẽ mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng

Thông qua cách thức tổ chức, quy hoạch nội thất bên trong mẫu biệt thự vườn đẹp 2 tầng mái ngói của gia đình anh Thành chúng tôi hi vọng đã chia sẽ đến quý khách một số gợi ý về không gian sống tiện nghi, ấm cúng và quan trọng hơn là có được một mẫu nhà đẹp mà qua đó nó tạo ra được sự giao lưu giữa kiến trúc với thiên nhiên để cuộc sống thêm phần hương sắc.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây