Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m có 3 phong ngủ đẹp ở Long An

Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m có 3 phong ngủ mái dốc kiểu thái lan tại Long An mang trên mình vóc dáng và tâm thế kiến trúc Á Đông gần gũi để hòa mình vào bức tranh kiến trúc hiện đại
Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m đem đến một cảm nhận về cái đẹp tế nhị, e ấp trong phong thái kiến trúc nhiệt đới Á Đông đương đại.  Nếp mái dốc kiểu thái thanh nhã, thân quen, gần gũi đó được thể hiện bằng các họa tiết đặc trưng của văn hóa kiến trúc thuần Việt đã chứng minh cho sự ưu Việt về bối cảnh không gian mà chúng tôi hướng đến.  
Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m

Hình ảnh tổng quan mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp chúng tôi giới thiệu đến quý khách là sự tổng hợp phong phú những nét trang trí tiêu biểu có tính mỹ cảm dân tộc, nó được thể hiện trong bố cục không gian kiến trúc, trong việc sử dụng vật liệu để tạo ra sản phẩm có tính khoa học, có tư duy thẩm mỹ cao, có kích thước và tầm vóc mang một tỉ lệ gần gũi, gắn bó với hoạt động của con người, đem đến một không gian sống hoàn mỹ nhất.
 

Thông tin dự án mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m có 3 phong ngủ mái dốc kiểu thái lan tại Long An


Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng.
Kiến trúc: nhà biệt thự phố đẹp kiểu mái dốc.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Minh Khang
Địa chỉ: Tân trụ-Long An
Diện tích lô đất: 156m2( 6x26m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 135m(6x22.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1:phòng khách, phòng ngủ master, phòng ăn+bếp, phòng wc chung, khu để xe, tiểu cảnh, sân trước-sân sau.
Tầng 2: phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng học tập,  phòng wc chung+ phòng giặt phơi.
 

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m có 3 phong ngủ mái dốc kiểu thái lan tại Long An


Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m chúng tôi lấy bối cảnh không gian kiến trúc dựa trên gu thẩm mỹ của anh Khang trên lô đất 156m2 hướng Tây Nam. Vì vậy, thể loại kiến trúc, giao diện mặt tiền đều mang đậm dấu ấn tiêu biểu của chủ thể cá nhân nhưng hình thức đó lại có tính thời đại, phản ánh được giá trị của hình thức công năng và phù hợp với nếp truyền thống về cách thức lựa chọn không gian cư trú.
 
Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m

Hình thức trang trí bên ngoài mang đầy đủ các nét đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc Á Đông để ngoại hình mẫu thiết kế biệt thự đẹp này trở nên mếm mại, thân quen qua nếp mái dốc kết duyên với nét trừu tượng cổ điển làm điểm nhấn chính xuyên suốt chiều cao tiền cảnh ngôi nhà.
Tất cả các khối tích không gian mẫu thiết kế biệt thự đẹp đều hướng đến khả năng cải tạo vi khí hậu, vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ phóng khoáng và tận dụng khéo léo được các yếu tố tạo hình đó làm phương tiện gắn kết kiến trúc với môi trường cảnh quan bên ngoài thông qua các giải pháp làng hang, sân trong, ô văng mái dốc trải rộng để che nắng, cản mưa, hút gió, trung hòa ánh sáng...
 
mau biet thu pho 2 tang mat tien 6m 2
 

Bản vẽ mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m đảm bảo sự cân bằng ồn định về tầm vóc và đáp ứng đầy đủ nhu cầu công năng trên từng mặt bằng sinh hoạt. Các căn phòng chức năng được phân chia tỉ lệ diện tích vừa vặn, được cân bằng không khí, ánh sáng qua nhiều giải pháp.
 
mau biet thu pho 2 tang mat tien 6m 3
 
mau biet thu pho 2 tang mat tien 6m 4
 
Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m

Trong diện tích thiết kế 135m(6x22.5m) cho mỗi mặt bằng chúng tôi đã cố gắng dung hòa các yêu cầu về quy hoạch nội thất để tạo ra lối đi thông thoáng, gọn đẹp, giao thông được triển khai gắn bó, quây quần tạo mối dung hòa đoàn kết gia đình thân mật. Mọi hình thức thông gió lấy sáng bên trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được tổ chức đa dạng bằng nhiều giải pháp như kết cấu thông tầng, mái kính cao tầng, ban công, hành lang, sân trước-sân sau...Tất cả đều hướng đến khả năng tiếp ứng linh hoạt ngôi nhà với thiên nhiên bên ngoài.
Mẫu biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 6m

Cách thức tổ chức không gian mẫu biệt thự đẹp 1 tầng mái dốc này chúng tôi mong muốn đạt được nhiều hơn các khả năng thích ứng và dễ dàng biến đổi trước mọi điều kiện sinh hoạt, hội tụ được gió, cản nắng che mưa đảm bảo ngôi nhà luôn bền đẹp trước thử thách của thời gian để không gian và kiến trúc thêm phần gắn bó trong mối quan hệ thiên-địa-nhân hiền hòa.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây