Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất ở Q9-TP.HCM

Kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM mang vẻ đẹp mềm mại trên lô đất mặt tiền hướng Tây rộng 320m2 đã cuốn hút nhãn quan và tôn lên được hình tượng nghệ thuật kiến trúc cao sang, quý tộc của nghệ thuật kiến trúc đặc sắc Châu Âu

Kiến trúc biệt thự cổ điển pháp 2 tầng nổi bật trong gam màu trắng đặc trưng đã tạo nên một nét đẹp thuần khiết và giữ được phẩm chất cao sang đích thực của nghệ thuật hình thức cổ điển Pháp. Và thực tế mẫu biệt thự cổ điển Pháp này đã làm cho người qua đường phải dừng bước trước sự ngỡ ngàng đầy tinh tế, sang trọng của vẻ đẹp bên ngoài, đó là nét đẹp của nghệ thuật và hội họa mang tính nhân bản, vĩnh hằng để khẳng định giá trị đẳng cấp, quý tộc vốn có của nó.

Tổng quan kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM 
Tổng quan kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM 

Giữ gìn hình thức chuẩn mực cổ điển truyền thống nên diện mạo và trang trí tổng quan bên ngoài mẫu biệt thự Pháp này được trình bày rất sắc sảo, có tính hình tượng nghệ thuật tượng trưng vửa cổ kính vừa kiều diễm trong sắc màu trắng sáng tinh khôi.
 

Thông tin dự án biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM


 Dự án: thiết kế biệt thự 2 tầng.
Kiến trúc: biệt thự nhà vườn kiến trúc cổ điển pháp.
Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Xuân Quế
Địa chỉ: Q.9-TP.HCM.
Diện tích lô đất: 322m2( 14x23m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 84m(8x10.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ khép kín, phòng ăn, phòng bếp,  phòng wc chung.
Tầng 2: 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke gia đình, phòng wc chung, sân thượng.
 

Tổng quan kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp hướng Tây tại Q9-TP.HCM


Mẫu biệt thự cổ điển pháp 2 tầng của gia đình anh Quế mang phong thài cao sang và trang trọng thân thiện với môi trường khi tổng quan kiến trúc được bố trí rất hài hòa về mặt tự nhiên. Cách thức lựa chọn phương hướng dựa trên nhiều yếu tố đều nhắm đến vai trò kiến tạo môi trường cảnh quan để dành lấy những thuận lợi cho cuộc sống bền vững.

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp
Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp
Mẫu biệt thự cổ điển pháp 2 tầng
Mẫu biệt thự cổ điển pháp 2 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp


Không gian bao quanh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đều rất thông thoáng và trên các mặt tường đều được định hình bằng chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn mỹ thuật tinh tế, cầu kỳ. Tất cả đều thoát tục để vươn tới nét đẹp kiêu sa, diễm lệ, cao sang của một nền nghệ thuật đã đi vào kinh điển. Từ mọi góc nhìn người xem có thể cảm nhận được mỗi chi tiết đều có thể tạo ra hiệu ứng trang trí rất huyền diệu dựa vào quá trình chuyển thể ánh sáng tự nhiên.

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng Châu Âu
Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng Châu Âu

Dưới phông nền trắng sáng, các chi tiết màu sắc của các ổ cửa, của đá ốp chân tường... đều rất nổi bật và đồng điệu đấy cuốn hút. Sự đồng điệu của hai gam màu chủ đạo trắng đen trên các mặt tường, trên tầng mái xen lẫn với màu gỗ tự nhiên của các khung cửa đã nó lên được phong thái thâm trầm, tế nhị về nghệ thuật khôn gian cổ điển.

Hình ảnh nội thất kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM


Mẫu biệt thự cổ điển pháp 2 tầng không chỉ tạo dựng phong thái cao sang, thanh thúy về dáng vóc bên ngoài mà không gian nội thất bên trong cũng thể hiện vị thế, địa vị xã hội của gia chủ đúng theo nghĩa “Trâm anh thế phiệt”.
 

noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap

 

noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 1

 

noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 2

 

noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 3
 
noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 4
 
noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 5
 
noi that kien truc biet thu co dien 2 tang kieu phap 6
Phong cách trang trí nội thất ngôi biệt thự cổ điển Pháp đẹp của gia đình anh Quế mang màu sắc tài phú, sang trọng qua các gam màu trang trí nội thất và vật dụng rất mềm mại, tinh tế. Đa số các thiết kế nội thất đều lấy cảm hứng từ những hoa văn và đường nét giàu giá trị biểu tượng, có hình ảnh hàm súc và nói lên được trình độ cảm nhận nghệ thuật của gia chủ.

Tổng quan kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng kiểu pháp tại Q9-TP.HCM của gia đình anh Quế đã thể hiện được đẳng cấp, giá trị cũng như khả năng cảm thụ cái đẹp cao sang của nền văn mình Tây Ấu tráng lệ. Từ hình ảnh biệt thự 2 tầng bên ngoài đến trang hoàng nội thất bên trong đều toát lên nét đẹp cao sang và quý tộc vốn có của nó để mỗi phút giây đoàn viên gia đình thực sự được thủ hượng trọn vẹn phong cách cổ điển đúng nghĩa.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây