Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Không gian sống của sao việt – nhà Đàm Vĩnh Hưng

Mỗi sao việt có một phong cách, sở thích và cách bố trí nhà cửa khác nhau. Trong đó phải nói đến nhà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thuộc dạng sang trọng bậc nhất.

Không gian sống của sao Việt

Không gian sống của ca sĩ Hồng Nhung
Không gian sống của ca sĩ Hồng Nhung

 

Khoảng 10 năm đổ lại đây nổi cộm lên cụm từ “Showbiz” thứ nhất để nói đến giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Thứ 2, nói đến độ chịu chơi và giàu có của tầng lớp này. Không gian sống của sao Việt của mỗi sao cũng phụ thuộc theo độ nổi tiếng và tài năng của họ. Có thể nói đây là một nghề hái ra khá nhiều tiền mà hiện nay nhiều người theo đuổi và mơ ước thành danh. Các nghệ sĩ nổi tiếng với lượng cát xê họ kiếm được cực khủng họ sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua hoặc xây dựng các căn biệt thự nguy nga, tráng lệ để sinh sống. Không gian sống của sao Việt đẳng cấp bậc nhất hiện nay phải kể đến nhà của các nghệ sĩ gạo cội quá nổi tiếng trong lòng khán giả trong và ngoài nước như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Tăng Thanh Hà, Trường Giang, Đan Trường, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Tâm…. Nhà của các sao này ngoài độ rộng lớn nằm ở các địa điểm trung tâm thì bên trong được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng. Bên trong được thiết kế theo chuẩn 5 sao có đầy đủ các tiện nghi và được bố trí một cách hài hòa theo các phong cách Âu có, Á có…

Đa số các nghệ sĩ thường thiết kế theo chuẩn châu Âu trang nhã, lịch sự và gọn gàng hợp lí. Các phòng được quan tâm nhất và đầu tư nhất đó là phòng khách và phòng ngủ. Phòng khách được trang hoàng lộng lẫy với nội thất là hàng cao cấp hiếm có nhập từ nước ngoài về. Mỗi một chi tiết trong căn phòng có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Tiếp đến phải kể đến là nơi thư giản cuối cùng sau một ngày làm việc vất vã. Không gian phòng ngủ có lẽ không tiêu tốn      quá nhiều tiền như phòng khách nhưng nó mang một thiết kế tuyệt hảo hài hòa mọi thứ. Tất cả đồ đạc trong gian phòng này được các chuyên gia về phòng thủy tư vấn sắp xếp để các gia chủ có một khoảng không thoải mái nhất để nghỉ ngơi.

Còn rất nhiều các phòng khác tiêu ngốn hàng tỉ đồng của họ như phòng bếp, phòng đọc sách, phòng Gym, hồ bơi, phòng làm việc, khuôn viên nhà….Có thể nói không gian sống của sao Việt không khác gì giới quý tộc ở các nước Châu Âu.

Không gian sống của sao Việt hiện nay có thể nói là thiên đường mơ ước của nhiều người.

Đột nhập không gian sống của Mr Đàm

Toàn cảnh biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng
Toàn cảnh biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng

 

Với danh hiệu “ông hoàng Nhạc Việt” Mr ĐÀm nổi tiếng vể độ chịu chơi và sở hữu những món đồ xa xỉ. Với sự nổi tiếng đó thì việc anh sở hữu rất nhiều biệt thự lộng lẫy là điều hiển nhiên. Theo tâm sự của anh với một số tờ báo thì phòng ngủ trong các biệt thự của anh được chính anh thiết kế và đặt nhiều cái “tôi” của mình vào đó. Sau những lịch diễn dày đặc thì phòng ngủ là nơi Mr.Đàm nghỉ ngơi và tái tạo lại nguồn năng lượng. Chính vì thế nơi này cũng được bố trí nhiều vật dụng đặt tiền mua từ nước ngoài. Việc bố trí cũng được tính toán sao cho phù hợp và không kém phần quý tộc. Đây là không gian sống lí tưởng mà Đàm gọi là “thiên đường của tôi”.

Gian phòng tiếp theo mà Mr. Đàm giới thiệu đó là phòng khách được thiết kế theo phong cách quý tộc vừa cổ điển vừa hiện đại.

Phòng khách lộng lẫy của Mr.Đàm
Phòng khách lộng lẫy của Mr.Đàm

Phòng ăn của nhà Mr Đàm được thiết kế theo phong khách khác hẳn với phòng ngủ và phòng khách với tông màu sáng, lịch sự, sang trọng và sạch sẽ hơn. Với bộ salon được bộc bằng da thú cực quý hiếm, chỉ có những quý tộc hạng sang mới có được.

Phòng ăn lịch sự và sang trọng đúng chuẩn 5 sao của Mr. Đàm
Phòng ăn lịch sự và sang trọng đúng chuẩn 5 sao của Mr. Đàm

Phòng làm việc được thiết kế nội thất đa số là gỗ quý và được bố trí hài hòa, hợp lý. Giá trị của những nội thất này thì chỉ có Mr Đàm mới biết được. Vì tất cả đều là hàng nhập từ nước ngoài.

Phòng làm việc của Mr.Đàm
Phòng làm việc của Mr.Đàm

Căn biệt thự của ông hoàng có rất nhiều phòng khác phục vụ cho công việc củng như giải trí của anh như bể bơi, nhà bếp ngoài trời, quầy bar, phòng xem phim, nghe nhạc…

Không gian sống của sao Việt vô cùng đa dạng và phong phú tùy theo cá tính sở thích mỗi người. Thời gian tới Địa Ốc Bình Định sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn một số không gian sống cực lý tưởng mà các sao Việt hiện nay rất ưa thích.

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây