Địa ốc bình định - Mua bán rao vặt nhà đất miễn phí

https://diaocbinhdinh.net


Mẫu thiết kế cafe sân vườn đẹp trên lô đất 1700m2 tại Bình Dương

Mẫu thiết kế cafe sân vườn đẹp trên lô đất 1700m2 tại Bình Dương là dự án sân vườn hợp viên đẹp mang nhiều cảm xúc cho thực khách gần xa

Dự án hợp viên cafe sân vườn đẹp tổ hợp không gian vừa thiết kế nhà ở gia đình vừa kiến tạo không gian sân vườn cafe trên lô đất có diện tích rộng thoáng 1700m2 tại Bình Dương. Đây là công trình kiến trúc nhà phố đẹp có quy mô và đáp ứng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu thưởng thức cho thanh niên và thư giãn của cư dân địa phương.

thiet ke quan cafe san vuon tai binh duong
Cafe sân vườn đẹp Bình Dương

 
Được tọa lạc tại một vị trí đẹp thoáng nhìn ra đường giao thông trong KĐTM. Quán cafe sân vườn đẹp mang bảng hiệu Thái Dương của gia đình chị Tú Uyên đã thu hút một lượng lớn thực khách trẻ đến thưởng thức cafe và thư giãn vào những buổi tối hay ngày cuối tuần và tậm hưởng một bầu không khí vui vẻ trong làn điệu âm nhạc du dương.
 

Tổng thể hình ảnh dự án thiết kế quán cafe sân vườn đẹp kết hợp tư gia ở Bình Dương

 
Quán cafe Thái Dương của gia đình chị Tú Uyên được nhiều tầng lớp xã hội quan tâm, nhất là cư dân địa phương nên quy hoạch các khu chức năng để phục vụ thực khách đã được chúng tôi phân chia rất hài hòa, hợp lý thành các khu chức năng hoa học, hợp lý.

thiet ke quan cafe san vuon dep

 
Tại trung tâm lô đất là khu chức năng chính phục vụ cơ bản nhu cầu thưởng thức cafe vào ban đêm được phủ bóng mát của cây xanh, hai bên sảnh chính là khu nhà mái lá và mái bằng hỗ trợ khi thời tiết nắng mưa và ban ngày.

Lấy môi trường lớn trung tâm lô đất làm điểm thu hút và kết nối giao thông đến các khu chức năng nên chúng tôi đã mỹ hóa cảnh quan bằng các lối đi rải đá và ốp gạch, hai bên đều được trồng hoa tươi. Vì vậy, khi được hiện diện nơi đây ai cũng có cảm giác đang được dung hòa với hương sắc tự nhiên xanh tươi và đón nhận trọn vẹn bầu không khí trong lành và nhìn ngắm sắc hoa tự nhiên bên những câu chuyện đầy thi vị với bạn bè.

quan cafe san vuon dep tai binh duong


Thảm cỏ xanh, khóm cây trúc, bụi hoa tươi... được bố trí tại các điểm nhấn theo các lối đi, các khóm hoa xen kẻ đồng điệu với nền gạch bao phủ cỏ nhung huyền vuông vắn đã tạo ra sự cuốn hút và đem đến cảm giác thân thiện để mỗi thực khách khi bước đến quán cafe sân vườn này đều lắng đọng những cảm xúc thoải mái, tinh thần phấn chấn vui tươi.

Không chỉ tạo dựng một khung cảnh mang nét tự nhiên xanh thoáng, đáp ứng không gian rộng thoáng để thực khách chuyện trò rôm rả, tự nhiên tại khu hợp viên tiền cảnh chính. Dự án thiết kế quán cafe sân vườn đẹp của gia đình chị Tú Uyên còn phục vụ không gian tiếp khách, đãi tiệc của các đôi bạn trẻ hay các tầng lớp tri thức khi cần có không gian riêng tư tại tầng 1 được tích hợp mở rộng tại ngôi nhà phố đẹp hiện đại của  gia đình.
 

 

thiet ke quan cafe nha pho


Với nội thất đầu tư khá sang trọng, lịch lãm và yên tĩnh, khu chức năng tiếp khách này luôn đảm bảo sự riêng tư cần thiết để các đôi bạn trẻ tỏ tình tâm sự và thưởng thức ly cafe phố đúng điệu. Tổng quan không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này dược quy hoạch tại một vị trí có góc nhìn bao quát toàn cảnh, mỗi vị trí ở đây đều có thể chiêm ngưỡng đầy đủ cảnh vật tự nhiên đầy cuốn hút.
 

 thiet ke can ho chung cu 3 phong ngu

Bên cạnh xây dựng được một không gian đẹp thoáng kinh doanh cafe thì nhu cầu nhà ở gia đình được mỹ hóa một cách khéo léo và bố trí trên mặt bằng tầng 2 cho căn nhà phố đẹp 2 tầng là không gian riêng tư cho gia đình. Tuy không được sử dụng nhiều trong ngày nhưng chốn riêng tư này là nơi tách biệt môi trường náo nhiệt để gia đình có những phút giây đoàn viên quý giá tại phòng khách và tận hưởng những làn gió trong lành, tươi mát trong các căn phòng ngủ sang trọng tiện nghi.

 

mau phong khach cho gia dinh 3 nguoi

 

noi that phong ngu dep

 

thiet ke noi that phong ngu dep

 

Có thể nói dự án thiết kế quán cafe sân vườn đẹp trên lô đất 1080m2 không chỉ ấn tượng với không gian tiểu cảnh sân vườn đẹp thoáng và trang nhã với quy cách thiết kế tổng hợp phong phú các ý tưởng tri thức tự nhiên và mỹ học truyền thống mà còn tạo dựng một môi trường tràn ngập sắc xuân để nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng mà ai lỡ ghé qua quán cafe sân vườn Thái Dương một lần cũng đều nhớ mãi không thôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây