Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m tân cổ điển tại Bình Thạnh -TP.HCM

Thứ sáu - 13/07/2018 03:41
Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM thể hiện bóng dáng của kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp với các trụ cột tròn nâng đỡ vòm mái bán nguyệt, nó mang nhiều ý nghĩa biểu tượng hình thức giúp cho ngôi nhà trở nên lộng lẫy, bề thế hơn
Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara được dựng xây trên nếp mái dốc chữ A quen thuộc nên phong thái của nó khá tĩnh mặc qua kiểu dáng tân cổ điển đặc trưng. Đó là vẻ đẹp kiêu sa huyền thoại cũng như mang theo thông điệp mong muốn được sống và chiêm nghiệm những dư vị bình yên, êm đềm trong ngôi nhà lịch lãm.
 
Tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM
Tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM
Tổng quan kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng là nét mỹ thuật sinh động của khối hình học sơ bản được trau chuốt cầu kỳ để tạo ra vẻ đẹp đầy biến hóa và mê hoặc. Những nét lượn gợi cảm trên ban công, trên vòm mái của dự án mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng này đều thổi hồn vào kiến trúc một sức sống bền bỉ, một sự thanh lịch đầy hào phóng-lãng tử nhưng rất uyển chuyển, thâm trầm, tế nhị cho không gian mà nó hiện diện.
  

Thông tin dự án mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM

Dự án: thiết kế nhà phố 3 tầng.
Kiến trúc: nhà phố mái dốc phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: chị Nguyễn Thị Mai
Địa chỉ: Bình Thạnh-TP.HCM
Diện tích lô đất: 74m2( 4.3x17.2m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 74m2( 4.3x17.2m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Gara, phòng khách mini, phòng ăn+bếp, phòng wc chung, sân sau.
Tầng 2: 2 phòng ngủ master, phòng sinh hoạt chung
Tầng 3: phòng thờ, phòng ngủ master, phòng karaoke gia đình, sân thượng, sân phơi.
 

Tổng quan kiến mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM

Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m thể hiện mình qua màu sơn đặc trưng truyền thông đã khiến cho nhiều người qua đường phải dừng bước trước vẻ đẹp thanh tú, sáng trong về giao diện ngoại thất mà chúng tôi đã khắc họa trên từng khoảng không tiền cảnh. Đây là một màu sắc mang lại vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng và không bao giờ bị phôi phai theo năm tháng. Với phông nền màu trắng nó làm nổi bật, trang nhã hơn cho các chi tiết phụ họa. Những đường chỉ gợn sóng, gờ phào, bức phù điêu trở nên sắc sảo, trang trọng đồng thời tăng nguồn cảm hứng cho nghệ thuật tân cổ điển thêm phần mỹ lệ.
 
Mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m

Một đặc trưng không thể thiếu của kiến trúc tân cổ điển là các hình khối kỷ hà có tính chất tĩnh lặng, nó là những thủ pháp không gian quan trọng, điểm khởi đầu của nghệ thuật tạo hình dáng sinh động cho các ban công, cho vòm mái dốc chữ A trên cao...mỗi cách thể hiện đều mang một chức năng riêng nhưng tất cả đều hòa âm trong cùng một tiết tấu âm sắc để tôn lên nét duyên mềm mại cho ngoại hình kiến trúc.  
 
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 1

Tổng quan kiến trúc mẫu nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 4m có của gia đình chị Mai tại Q. Bình Thạnh-TP.HCM không xa lạ, mới mẻ về hình thức trình bày, trái lại nó rất thân quên, gần gủi trên các tuyến phố để minh chứng cho sự tinh tế về nghệ thuật. Sự tuyệt mỹ trong cách thức tổ chức, bố trí có sức thuyết phục, sức quyến rũ đã để lại cho thế nhân một vẻ đẹp có tính nhân văn sâu sắc, một không gian sống sang trọng, lịch lãm.
 

Bản vẽ bố trí công năng mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x17m có gara kiến trúc tân cổ điển tại Bình Thạnh-TP.HCM

Mặt bằng tổng thể lô đất, quy cách bố trí nội thất và hình thức tổ chức không gian phòng ốc trên các tầng lầu bên trong nhà 3 tầng tầng 4x17m phong cách tân cổ điển không có gì khác biệt, vẫn là nét quen thuộc về vị trí, thứ bậc các khu chức năng không thể thiếu cho tiêu chuẩn của nhà phố hiện đại.
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 2
 
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 3
 
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 4
 
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 5
 
mau nha dep 3 tang mat tien 4m 6

Nhìn vào bản vẽ thiết kế nhà đẹp mặt tiền 4m của gia đình chị Mai cho thấy chức năng sinh hoạt là khá đa dạng, tập hợp đầy đủ các tiện ích công năng từ thiết yếu đến mở rộng. Với diện tích nhà lô phố phổ biến trong khoảng 4x17m như hiện nay thì cách thức bố trí không gian và kiến tạo môi trường bằng các giải pháp ban công, sân thượng, sân sau, sân phơi... đều mang những ý nghĩa cải tạo môi trường nhà hết sức to lớn, đó cũng là những điểm nội bật, tối ưu trên các bản vẽ bối trí nội thất của dự án này.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây