Các mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định

Chủ nhật - 05/11/2017 22:37
Các mẫu nhà phố đẹp ở Bình Định với không gian sống thoải mái, thoáng đãng, tạo nên được sức sống mới cho gia chủ sống tại đây.

Một kiến trúc đẹp, một ngôi nhà có không khí thoải mái, tiện nghi là điều mà ai cũng mơ ước có được. Tuy nhiên để đạt được những điều kiện đó, thì ai ai cũng phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và gian khổ. Từ việc chuẩn bị tài chính cho đến tìm kiếm các thiết kế thi công phù hợp với điều kiện và diện tích đất của mình. Và việc đầu tiên bạn nên làm là chọn một mẫu thiết kế trong các mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định mà bạn thích. Từ đó, lên ý tưởng, kế hoạch để đi đến được ngôi nhà như mơ ước.

mau nha pho dep

Mẫu nhà phố đẹp

Đặc điểm của các mẫu nhà phố đẹp hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất phải có sự liên kết hòa hợp giữa kiến trúc và không gian sống. Khi xây dựng những mẫu nhà phố đẹp hiện đại, kiến trúc sư cần thiết kế mặt tiền ngôi nhà thông thoáng và mang đến được sự cuốn hút với người xem. Và dù nằm cùng các tòa nhà cao tầng, nhưng căn nhà của các bạn vẫn luôn nổi bật nhất.

Tiếp đến là đi vào cụ thể từng bộ phận. Thiết kế càng chi tiết thì càng thể hiện được vẻ đẹp sâu sắc của kiến trúc ngôi nhà. Nhưng có một vài chi tiết dư thừa thì kiến trúc sư sẽ bỏ đi để mang đến sự tối giản cho ngôi nhà. Vì đặc điểm của các mẫu nhà phố đẹp hiện nay là có diện tích hẹp và nhỏ, chính vì vậy việc sử dụng nhiều hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng theo chiều ngang để xua tan cảm giác chật hẹp và giúp căn nhà có vẻ rộng rãi hơn là yếu tố quan trọng.

Ngoài ra, khi tiến hành xây dựng nhà phố đẹp thì các bạn không được quên một số nguyên vật liệu đi kèm như kính trong chịu lực, sắt…Đây là các chất liệu giúp lấy sáng, tạo độ thoáng đãng cho nội thất bên trong, mở rộng không gian sống, hơn nữa còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh liên kết giữa tổng thể kiến trúc và không gian sống thì sự gắn kết hòa hợp giữa ngoại thất và không gian nội thất cũng là một trong các yếu tố giúp cuốn hút sự chú ý của người xem. Cuối cùng là việc tìm kiếm màu sơn cho ngôi nhà. Khi lựa chọn màu sơn, những gia chủ cần lưu ý nên tìm màu sơn hài hòa với nguyên vật liệu thì mới làm nổi trội được nhiều hình khối, đường nét và mang lại một cái nhìn độc đáo cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp.

Một số mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định
Mẫu 1: Mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định mặt tiền rộng 5m, 2 tầng là mẫu nhà được ưa chuộng nhất của các cặp vợ chồng trẻ năm 2017 với thiết kệ thoáng, đơn giản, hiện đại nhưng vẫn tạo được sự nổi bật giữa các căn nhà khác.


 

mau nha pho dep tai binh dinh
Mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định

 

Mẫu 2: Với sứ mệnh xây cho đời những ngôi nhà đẹp, mẫu nhà phố 4 tầng, mặt tiền rộng 4m hiện đại  này sẽ mang đến cho các bạn thêm một sự lựa chọn cho ngôi nhà trong tương lai. Xây dựng nhà phố luôn đòi hỏi các kiến trúc sư phải lên phương án trang trí ngoại cảnh thật đẹp và bố trí mặt bằng, không gian thông thoáng lại tiết kiệm tối đa điện tích cho gia chủ. Mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng, mặt tiền 4m được các kiến trúc sư thiết kế cho gia đình 4 người với đầy đủ những yếu tố sinh hoạt tiện lợi nhất. 

 

kien truc mau nha pho dep

 

Kiến trúc ngoại cảnh mẫu nhà phố đẹp hiện đại 6x20m 5 tầng

 

Mẫu 3: Mẫu nhà phố đẹp hiện đại kết hợp kinh doanh 6 x 20m, 5 tầng. Các kiến trúc sư lựa chọn phong cách hiện đại, thứ nhất để tiết kiệm chi phí, thứ hai do mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhỏ thường không quá phù hợp để lựa chọn phong cách tân cổ điển.

Kiến trúc hiện đại bao giờ cũng đề cao những nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế đẹp mắt từ cổng vào, với những thang gỗ ngang tạo ra những khoảng hở nhất định, có thể nhìn ra bên ngoài. Tầng 1 cảnh mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại 6x20m được thiết kế làm gara ô tô và xe máy vì vậy bố trí cửa cuốn thuận tiện ra vào. Từ tầng 2, thiết kế nghiêng về sử dụng chất liệu kính để tạo ra khung cảnh đẹp và làm cho không gian trong nhà sáng sủa hơn. Ngoài ra, kính cũng có tác dụng tạo cảm giác mát mẻ và không gian được nới rộng ra. Tầng 3 – 5 còn lại sử dụng làm phòng khách và phòng ngủ có WC khép kính tiện lợi. Mẫu nhà phố đẹp hiện đại kết hợp kinh doanh đang là một lựa chọn sáng suốt cho các gia đình có tính bền vững cao.

kien truc ngoai canh mau nha pho dep
 

Kiến trúc ngoại cảnh mẫu nhà phố đẹp hiện đại 6x20m 5 tầng

Mẫu 4:

Thiết kế mái thái mang đến vẻ đẹp sang trọng vẫn luôn được khách hàng yêu thích. Mặc dù kích thước mặt tiền nhỏ, chỉ vỏn vẹn 5m song vẫn đủ để phô trọn vẻ đẹp của thiết kế mái. Với ba lớp mái và hai cột trụ nâng đỡ các kiến trúc sư đã tạo ra vẻ đẹp sang trọng đồ sộ không kém gì những ngôi biệt thự cao cấp. Cùng với đó sơn màu ngoại cảnh cũng có tác dụng không nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Phối màu trắng và ghi nhạt hiện đại khiến cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x20m trở nên nổi bật.

ban ve mau nha pho dep

Bản vẽ nhà phố 2 tầng 5x20m đẹp mái thái

 

Trên đây là một số mẫu nhà phố đẹp tại Bình Định được nhiều gia đình lựa chọn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một ngôi nhà như ý muốn. Phát Tài Phát Lộc!

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây