Các mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện nay

Thứ bảy - 02/12/2017 23:39
Địa ốc Bình Định xin được phép tư vấn thiết kế nhà phố 1 trệt một lầu được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây nhất.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp đang là xu hướng xây nhà được quan tâm nhất hiện nay. Nó đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt lại giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng, đặc biệt là tối ưu quỹ đất một cách tốt nhất.

 

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được hiểu đơn giản là nhà có chiều ngang nhỏ hơn nhiều so với chiều dài ( ngôi nhà có diện tích 5 x 20 sẽ là hoàn hảo nhất ). Đây là một trong những kiểu nhà phổ biến tại các đô thị, thành phố lớn, nơi mà diện tích đất cho mỗi gia đình thường là hình chữ nhật. Các kiểu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp hiện nay, không chỉ còn là những mẫu thiết kế đơn giản nữa, mà thay vào đó là những kiểu dáng sang trọng, đa dạng mẫu mã. Để các bạn hiểu rõ hơn, sau đây Địa ốc Bình Định xin giới thiệu một số mẫu nhà phố đẹp 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp lợp mái tôn

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này được thiết kế hình khối kết hợp với mái chữ A lợp tôn hiện đại. Tầng 2 là không gian mở có ban công rộng để trồng hoa, cây xanh. Phương án thiết kế này khá hiệu quả cho những gia đình muốn có không gian hòa hợp với thiên nhiên. Ngoài điểm nhấn là phần hiên nhà thông thoáng, mẫu này còn tạo nét sang trọng khi sử dụng sơn tường màu ghi xám kết hợp cùng một số đường bo nhỏ màu trắng quen thuộc.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái tôn

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái tôn

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kiểu mái thái

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái này là một công trình nhà ở cao cấp với kiểu dáng hiện đại, công năng tiện nghi rất cao. Nó sẽ phục vụ tốt cho những gia đình tại các đô thị, thành phố đông người. Với mẫu này, bạn sẽ tìm được rất nhiều ý tưởng hay để tạo phong cách riêng trong việc sơn tường, chọn nội thất. Một phương án được đánh giá cao đó là: ốp đá tự nhiên, sơn tường màu trắng nhạt, sử dụng kính cho cửa chính và cửa sổ.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái

 

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mái ngói

Mỗi kiểu mái sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng và cũng mang một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên mái ngói vẫn luôn là lựa chọn số 1. Nếu lợp mái ngói, tổng thể căn nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, nó không những giúp che nắng che mưa hiệu quả mà nó còn làm cho căn nhà luôn mát mẻ. Nhìn từ bên ngoài căn nhà cũng trở nên sang trọng và chắc chắn hơn rất nhiều. Hiện nay mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái ngói thường sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, nhưng gợi ý màu nâu nhạt cũng rất phù hợp tại thời điểm này. Màu nâu nhạt sẽ kết hợp ăn ý hơn với các trụ cột, lan can để các khu vực khác không bị mờ nhạt.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái ngói

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái ngói

 

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mái bằng

Nhà xây mái bằng dưới đây được thiết kế theo phong cách không gian mở. Tầng 2 có ban công rộng kết hợp cửa kính cường lực, đây sẽ là hệ thống lấy sáng và không khí tự nhiên cho không gian trong nhà. Đây cũng là góc view nhìn đẹp để gia chủ có những giờ phút thư giãn, ngắm cảnh xung quanh để cân bằng tinh thần sau những giờ làm việc bên ngoài trở về. Từ góc phối cảnh chính diện mặt tiền, có lẽ bạn cũng cảm nhận được rằng, đây là mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp, kiểu dáng kiến trúc tổng thể hoàn hảo, tiết kiệm tối đa diện tích đất sử dụng.

mau nha pho dep 2 tang mai bang

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kiểu pháp

Nhìn từ góc view này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nét sang trọng, hiện đại của mẫu Mẫu nhà phố đẹp 2 tầngđẹp mắt này. Lối kiến trúc của Pháp luôn cho cái nhìn mạnh mẽ cùng những sắc thái hiện đại, trẻ trung được tôn lên nhờ các hình khối vuông vắn, sắp xếp cân đối với nhau. Toàn bộ hệ thống cửa cổng, cửa chính, cửa sổ, các ô thông gió được sử dụng kiểu cửa kính lõi thép hiện đại tạo cho căn nhà vẻ ngoài chắc chắn mang lại sự an tâm cho gia chủ.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp kiểu pháp

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng đẹp kiểu pháp

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp kết hợp kinh doanh

Các mảng tường bề mặt được sơn màu xám kết hợp cùng chất liệu kính cường lực tạo thành những điểm nhấn đầy cá tính, dành riêng cho những gia đình muốn kinh doanh buôn bán. Các khoảng không gian tầng 1 được thiết kế rộng rãi tạo nên 1 khu bán hàng thuận lợi. Trên lầu 2 luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng tự nhiên để các sản phẩm trưng bày thu hút ánh nhìn.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng kết hợp kinh doanh

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Có thể nói đây là căn nhà 2 tầng kiểu dáng biệt thự, là một trong những mẫu thiết kế dành cho cuộc sống hiện đại, cho những gia đình cho thu nhập cao tại các thành phố. Công trình này được thiết kế đầy cá tính với phần mái lệch bắt mắt. Tổng thể công trình rất hài hòa, cân đối tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại

 

Trên đây là bài khái quát về mẫu nhà phố 2 tầng đẹp và phổ biến nhất của trang địa ốc Bình Định sưu tầm. Hy vọng sẽ chọn được một mẫu nhà như ý muốn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây