Biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ nông thôn ở Đồng Nai

Thứ sáu - 13/07/2018 04:57
Biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ chuẩn hình thức nhà vườn nghỉ dưỡng ở nông thôn tại Đồng Nai
Biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp của gia đình chú Tân tại Huyện Thống Nhất-Đồng Nai mang hơi thở và diện mạo của nếp kiến trúc nhà vườn nông thôn qua nếp mái dốc cân đối, trịnh trọng mà nó mang lại. Từ phong thái hình thể đến không gian sân vườn đều mang nét chân thủy, tĩnh mặc, có tính dân tộc và tính địa phương phong ngú, mang bản sắc truyền thống đậm đà.  
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai

Nét đẹp dịu dàng, êm ái trên diện mạo mẫu nhà vườn 1 tầng đã nói lên bản sắc kiến trúc dân gian có tính phổ biến, gắn bó quen thuộc trên mỗi làng quê Việt. Đó lá tổng thể sống động các hoạt động sáng tạo được chắt lọc từ tinh hoa quá khứ công thêm những sáng tạo của tri thức phóng khoáng hiện đại và tâm lý theo đuổi những cái mới mẻ để cái đẹp được cũng cố bổ sung thêm phần trang trọng.
 

Thông tin dự án Biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ chuẩn hình thức nhà vườn nghỉ dưỡng phong cách Á Đông


Dự án: thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4.
Kiến trúc: nhà biệt thự mái thái phong cách Á Đông.
Chủ đầu tư: chú. Nguyễn Văn Tân.
Địa chỉ: Thống Nhất-Đồng Nai.
Diện tích lô đất: 432m2( 12x36m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 185m2 (10x18.5m).
Công năng tiện ích:
Phòng khách, 3 phòng ngủ master, phòng thờ, phòng ăn+ bếp, phòng wc chung, sân phơi, sân vườn.
 

Tổng quan kiến trúc biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Đồng Nai

 
Kiến trúc biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp của gia đình chú Tân thể hiện một quy mô không gian kiến trúc nề nếp, chuẩn hình thức và bề thế trên lô đất hướng Đông Nam rộng 432m2. Ngoại hình ngôi biệt thự nhà vườn cấp 4 được trang trí rất thiện cảm bằng các gam màu trung tính nhã nhặn ấm áp, thân thiện với tự nhiên vừa phù hợp với hình thái nhà vườn nghỉ dưỡng vừa tôn lên giá trị chân thủy, thanh túy của các hình khối không gian.
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 1

Sự tinh tế trong hình thức thể hiện là cảm nhận bao trùm lên mẫu biệt thự nhà vườn mái thái này khi mọi chi tiết trang trí đều rất phóng khoáng, giản dị khiêm tốn, không nặng nề về mỹ thuật ứng dụng công nghệ cao mà tất cả đều quay lại với mỹ thuật dân tộc bằng các chi tiết trang trí thanh nhã mang đặc trưng kiến trúc Á Đông. Lấy thiên nhiên làm căn cứ cho quá trình an vượng đã được chúng tôi phát huy rất chủ động qua các giải pháp kiến tạo sân vườn và đề cao vai trò cải tạo môi trường.
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 2
 

Từ mọi góc nhìn chung ta thấy được sự cân đối, tỉ lệ các bộ phận công trình hài hòa, thống nhất trên nền kết cấu hệ mái đan xếp giật cấp, ổn định mang cảm xúc tĩnh lặng. Được bảo vệ bằng hệ thống mái chữ A kiểu thái có tầm bao phủ rộng nên nhìn từ xa ai cũng có thể thấy rõ sự bề thế, cao ráo của nếp mái dốc trên cao. Với một góc nghiêng lên đến 420 và có mái đua rộng bao quanh, kiều mái này đảm bảo cho ngôi biệt thự được chỡ che trước nắng mưa tối ưu và mang theo dáng vóc trang nhã, lịch lãm trong tâm thức của mọi người qua đường.
 
Tổng quan Biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp của gia đình chú Tân không chỉ thỏa mãn mong ước của gia đình mà còn phản ánh nét đặc trưng về cách thức tổ chức phương diện ngoại hình thuần việt, thể hiện được bản sắc truyền thống mới về cảm nhận cái đẹp trong không gian của chính mình
 

Bản vẽ công năng biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ tại Đồng Nai

 
Bản vẽ thiết kế biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp được phân chia tỉ lệ không gian hài hòa, phù hợp cho từng tiện ích sử dụng. Các căn phòng đều hướng đến sự thông thoáng và tiện lợi trong chuỗi công năng khép kín. Uu điểm phương vị lô đất hướng Đông Nam của gia đình chú Tân đã đóng góp quan trọng về cách thức bố trí nội thất và xây dựng, thiết kế sân vườn biệt thự 1 tầng đạt nhiều tiêu chí tốt lành, giúp cân bằng năng lượng tự nhiên và ổn định dòng tuần hoàn không khí, cải tạo vi khí hậu trong từng căn phòng.
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 4
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 5
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 6
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 7
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 8
 
tong quan biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu tai dong nai 9
 
biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu
 
biet thu vuon cap 4 mai thai dep 3 phong ngu 1
 
Sự chuẩn mực trong hình kiến trúc và quy cách bố trí bản vẽ thiết kế công năng mẫu biệt thự vườn cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ  chúng tôi triển khai đã giúp quý khách cảm nhận đó là một lựa chọn lý tưởng cho ai mong tìm về với cảnh “dậu mộng tơi xanh ngời” thoát ly khỏi môi trường “kín cổng cao tường” để được sống trong khung cảnh bình yên, êm ả chan hòa với thiên nhiên nơi chốn điền viên an nhàn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây