Các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn tại Bình Định

Thứ tư - 15/11/2017 18:18
Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn tại Bình Định luôn được sự quan tâm đặc biệt, không chỉ bởi thiết kế giá rẻ mà nó còn rất tiện nghi cùng với vô vàn kiểu dáng đẹp mắt khác nhau.

Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn đang được thiết kế theo những phong cách nhà ở hiện đại, Tây hóa. Nói theo một cách khác, những mẫu nhà được tích hợp thêm những công năng mới để thích hợp với lối sống hiện đại. Ví dụ như, gác lửng, gara để xe ô tô, tầng hầm…. Đặc biệt hơn, thiết kế nhà cấp 4 theo mẫu nhà vườn cũng được phổ biến, đây là xu hướng mà các gia chủ từ thành phố muốn về nông thôn sinh sống, an dưỡng tuổi già.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn phổ biến

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn phổ biến

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn phổ biến

Xu hướng xây nhà luôn thay đổi, điều đó khiến rất nhiều ngôi nhà dần trở nên lỗi thời. Nhưng rất may mắn, những căn nhà cấp 4 thường không có nhiều thay đổi về thiết kế, nó vẫn luôn giữ công năng chính, đó là: 1 phòng khách + phòng thờ, 2 đến 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung và bếp + nhà ăn liên thông. Ngay cả những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mới nhất 2017 cũng không có gì thay đổi, đơn giản chỉ là dáng bề ngoài nổi bật và nhiều màu sắc trang trí hơn.

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn 3 phòng ngủ

Phổ biến nhất hiện nay chính là những căn nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ riêng, bởi vì cuộc sống yêu cầu không gian ngủ và sinh hoạt riêng cho từng thành viên trong gia đình. Từ khi còn nhỏ, các bé đều được ngủ riêng để hòa nhập và tạo thói quen sống tốt hơn để bắt kịp sự năng động của thời đại mới. Chính vì vậy những mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Định 3 phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhất.

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn thiết kế theo hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L

Vẫn giữ nét cổ điển của nông thôn, nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn hình chữ L vẫn tạo ấn tượng và chưa bao giờ lỗi mốt. Mẫu nhà này vẫn được đông đảo gia đình lựa chọn cho không gian sống của họ. Khi làm mẫu nhà chữ L, nhà của bạn sẽ có thêm phần hiên nhà, đây là điểm nhấn và là biểu tượng để nhận ra căn nhà cấp 4 cổ điển. Nhưng với những cách tân mới của xu hướng xây nhà 2017, mẫu nhà này đang dần trở nên rất phổ biến.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

Du nhập mẫu nhà mái thái và tạo nên trào lưu đặc biệt phù hợp tại Việt Nam. Hiện nay, mẫu nhà mái thái dần thay thế hoàn toàn nhà mái bằng, bởi vì kiểu mái thái rất đẹp và có tác dụng rất tốt trong việc làm mát, che nắng che mưa, đặc biệt hơn là có thẩm mỹ rất cao.

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn

Không chỉ nhà ở thay đổi, năm 2017 các mẫu nhà vườn cũng dần được tân trang, tạo nên bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 nông thôn đa dạng, phong phú hơn. Tuy nhiên, các mẫu nhà vườn cấp 4 vẫn giữ được sự hòa hợp với thiên nhiên, bởi phần mái thái và cách trang trí xung quanh không có nhiều thay đổi.

 

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Những căn nhà nhỏ dành cho gia đình trẻ, chỉ nên thiết kế 2 phòng ngủ và để phòng khách rộng rãi hơn. Bởi không gian phòng khách rất quan trọng, nó tạo cho tổng thể không gian trong nhà thông thoáng và giúp bạn có thêm nơi trang trí đẹp mắt để vợ chồng thêm yêu thương nhau.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Mang kiểu dáng hiện đại, những căn nhà có gác lửng/gác xép ngày càng được phổ biến hơn. Nhưng nếu quỹ đất của bạn rộng, thì tôi khuyên bạn không nên xây những căn nhà cấp 4 có gác lửng. Tuy đẹp nhưng gia đình bạn sẽ không tận dụng hết được công năng của nó.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đơn giản

Có rất nhiều mẫu đơn giản khác nhưng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn đơn giản trên đây là đẹp nhất. Nó mang phong cách hiện đại và cách trang trí thu hút hơn. Mẫu nhà này thuộc loại nhà ống cấp 4 mang phong cách bán cổ điển, thích hợp cho những lô đất có diện tích 4m x 20m hoặc 5m x 20m.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn hiện đại

Nhắc đến từ hiện đại thì việc giá xây nhà và chi phí cho vật liệu cao cấp tăng cao là đương nhiên. Nhưng nếu sở hữu một căn nhà hiện đại ở nông thôn thì bạn sẽ thật nổi tiếng và thu hút rất nhiều sự quan tâm của hàng xóm. Giá thành xây những căn nhà này, hiện nay rơi vào khoảng 600 triệu – 800 triệu.

 Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái bằng

Những căn mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn chữ L mái bằng cách đây 4 – 5 năm là rất phổ biến, tuy nhiên đến nay nó đã bị lỗi thời và bị thay thế bởi xu hướng nhà mái thái. Nhưng không phải vậy mà các mẫu nhà mái bằng đã bị lãng quên, đến nay mẫu nhà này dần được cải tiến để trở thành 1 tầng cao mới, hiện đại và mang phong cách tây hóa.

 Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mới

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mới

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mới

 

Nếu bạn là người thành phố muốn về vùng nông thôn nghỉ hưu, dưỡng tuổi già thì những căn nhà cấp 4 là một lựa chọn hoàn hảo. Nó mang sự mộc mạc nhưng không gian ấm cúng, thoải mái, khi được các kiến trúc sư tô vẽ lại theo kiến trúc nhà vườn hiện đại thì sẽ thật là tuyệt vời.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây